• NHÀ CÁI UY TÍN TOP 1 VIỆT NAM: NEW88

Dạo này Vin bị phốt miết

Nhớ Em

Chim TO
cảm ơn tml đã mạnh dạn phốt ý đầu tiên, đúng là bọn chó vin vượng hãm lol. Mấy cái dưới thì tao nghe bên voz chửi khá nhiều, mày mở rộng thêm nữa càng tuyệt.

còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae :))

chó vượng còn 1 chiêu nữa rất mất dạy, là độc tài kiểu cơm sườn bằng cách bịt mồm dư luận - hầu hết công ty của vin vượng đéo có công đoàn - và vin vượng sẵn sàng dùng tiền mua chuộc người tiêu dùng khi sản phẩm có phốt
còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae
--> Bẫy cái đéo gì
Bọn nó nghĩ tuyển bọn đã làm bên sx oto của Ford, Toyota, Thaco về là có thể vọoc được
Nhưng mấy nhà máy kia thì chỉ đơn thuần là lắp ráp, có công nghệ củ lồn gì đâu
Robot bọn tao lắp là thế hệ mới, ngồi tại nhà có thể cài đặt, chỉnh sửa được. Hơn nữa nó là loại thông minh, có thể tự chỉnh thông số để phù hợp với công việc. VN trước Vinfast chưa có nhà máy nào trang bị loại này cả. Nên các chuyên gia củ lồn ấy vô dụng cả
Đến bây giờ các lỗi lớn vẫn bên tao hỗ trợ Vin phân tích, sửa chữa, chứ chuyên gia Vin đã làm được đâu
Còn tao thấy ae thợ khổ sở quá, nên chỉ cho ít thôi
Với tao thấy thằng thợ nào chăm chỉ, chịu khó tìm tòi là tao quý lắm.
Cùng là ng Việt cả ko giúp nhau thì giúp ai.
 

Mrlee

Tao là gay
còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae
--> Bẫy cái đéo gì
Bọn nó nghĩ tuyển bọn đã làm bên sx oto của Ford, Toyota, Thaco về là có thể vọoc được
Nhưng mấy nhà máy kia thì chỉ đơn thuần là lắp ráp, có công nghệ củ lồn gì đâu
Robot bọn tao lắp là thế hệ mới, ngồi tại nhà có thể cài đặt, chỉnh sửa được. Hơn nữa nó là loại thông minh, có thể tự chỉnh thông số để phù hợp với công việc. VN trước Vinfast chưa có nhà máy nào trang bị loại này cả. Nên các chuyên gia củ lồn ấy vô dụng cả
Đến bây giờ các lỗi lớn vẫn bên tao hỗ trợ Vin phân tích, sửa chữa, chứ chuyên gia Vin đã làm được đâu
Còn tao thấy ae thợ khổ sở quá, nên chỉ cho ít thôi
Với tao thấy thằng thợ nào chăm chỉ, chịu khó tìm tòi là tao quý lắm.
Cùng là ng Việt cả ko giúp nhau thì giúp ai.
kể học được nghề cũng ngon, chắc nhận bảo trì bảo dưỡng sửa chữa mấy nhà máy lắp ráp oto mỗi năm chắc cũng thu vào cỡ loanh quanh vài m $ nhỉ? mày quả sướng
 

adamant

Tao là gay
còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae
--> Bẫy cái đéo gì
Bọn nó nghĩ tuyển bọn đã làm bên sx oto của Ford, Toyota, Thaco về là có thể vọoc được
Nhưng mấy nhà máy kia thì chỉ đơn thuần là lắp ráp, có công nghệ củ lồn gì đâu
Robot bọn tao lắp là thế hệ mới, ngồi tại nhà có thể cài đặt, chỉnh sửa được. Hơn nữa nó là loại thông minh, có thể tự chỉnh thông số để phù hợp với công việc. VN trước Vinfast chưa có nhà máy nào trang bị loại này cả. Nên các chuyên gia củ lồn ấy vô dụng cả
Đến bây giờ các lỗi lớn vẫn bên tao hỗ trợ Vin phân tích, sửa chữa, chứ chuyên gia Vin đã làm được đâu
Còn tao thấy ae thợ khổ sở quá, nên chỉ cho ít thôi
Với tao thấy thằng thợ nào chăm chỉ, chịu khó tìm tòi là tao quý lắm.
Cùng là ng Việt cả ko giúp nhau thì giúp ai.
đm mày làm cho vendor mà lại dậy bọn trong vin, phản vãi lồn, tao thế tao đuổi việc.
 

Ủn Hý

Ngu học
còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae
--> Bẫy cái đéo gì
Bọn nó nghĩ tuyển bọn đã làm bên sx oto của Ford, Toyota, Thaco về là có thể vọoc được
Nhưng mấy nhà máy kia thì chỉ đơn thuần là lắp ráp, có công nghệ củ lồn gì đâu
Robot bọn tao lắp là thế hệ mới, ngồi tại nhà có thể cài đặt, chỉnh sửa được. Hơn nữa nó là loại thông minh, có thể tự chỉnh thông số để phù hợp với công việc. VN trước Vinfast chưa có nhà máy nào trang bị loại này cả. Nên các chuyên gia củ lồn ấy vô dụng cả
Đến bây giờ các lỗi lớn vẫn bên tao hỗ trợ Vin phân tích, sửa chữa, chứ chuyên gia Vin đã làm được đâu
Còn tao thấy ae thợ khổ sở quá, nên chỉ cho ít thôi
Với tao thấy thằng thợ nào chăm chỉ, chịu khó tìm tòi là tao quý lắm.
Cùng là ng Việt cả ko giúp nhau thì giúp ai.
lương mày chắc cao lắm nhỉ? còn vụ ông vượn mê tin đéo cho ai nhìn vào mặt có đúng ko mày :v
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae
--> Bẫy cái đéo gì
Bọn nó nghĩ tuyển bọn đã làm bên sx oto của Ford, Toyota, Thaco về là có thể vọoc được
Nhưng mấy nhà máy kia thì chỉ đơn thuần là lắp ráp, có công nghệ củ lồn gì đâu
Robot bọn tao lắp là thế hệ mới, ngồi tại nhà có thể cài đặt, chỉnh sửa được. Hơn nữa nó là loại thông minh, có thể tự chỉnh thông số để phù hợp với công việc. VN trước Vinfast chưa có nhà máy nào trang bị loại này cả. Nên các chuyên gia củ lồn ấy vô dụng cả
Đến bây giờ các lỗi lớn vẫn bên tao hỗ trợ Vin phân tích, sửa chữa, chứ chuyên gia Vin đã làm được đâu
Còn tao thấy ae thợ khổ sở quá, nên chỉ cho ít thôi
Với tao thấy thằng thợ nào chăm chỉ, chịu khó tìm tòi là tao quý lắm.
Cùng là ng Việt cả ko giúp nhau thì giúp ai.
Có thể dây chuyền của tml khác với những gì t chứng kiến, nên t đoán nhầm. he he :D

Trước t ở vin bên dịch vụ, lính mới vào vận hành được training rất sơ sài, lớ ngớ xuất bao bì hoặc khay sai yêu cầu là ăn vé phạt. Mà bọn chó săn trong đấy phạt ác lắm, không phạt thì chúng nó đói :)) nên lính mới toàn phải nhờ cậy đồng nghiệp thân thiết hướng dẫn lại để tránh bẫy phạt. Tình trạng đó lâu năm rồi, nhân sự vingroup người ra người vào đông như hội
 

Nhớ Em

Chim TO
lương mày chắc cao lắm nhỉ? còn vụ ông vượn mê tin đéo cho ai nhìn vào mặt có đúng ko mày :v
Báo cáo sếp ở trụ sở chính thì e ko rõ
Còn dưới nhà máy, Mr Vượng xuống là có 1 đàn vệ sĩ, 1 nửa là nam ng Việt, nửa còn lại là nữ U cờ
Vượng chỉ nói chuyện với top quản lý thôi, như giám đốc điều hành, còn dân đen ko đc lại gần
Mô tả qua thì Vượng cao đâu đó 1m6, đậm người, mặt y như trên mạng
Vượng có vẻ phân biệt
Lúc phát biểu các thứ chỉ cho quản lý từ trưởng phòng trở lên nghe thôi
Công nhân, kỹ sư, tổ trưởng, trưởng nhóm ko đếm xỉa, ko cho vào hóng
 

Chọc Vào Bụng

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !
 

Ủn Hý

Ngu học
Báo cáo sếp ở trụ sở chính thì e ko rõ
Còn dưới nhà máy, Mr Vượng xuống là có 1 đàn vệ sĩ, 1 nửa là nam ng Việt, nửa còn lại là nữ U cờ
Vượng chỉ nói chuyện với top quản lý thôi, như giám đốc điều hành, còn dân đen ko đc lại gần
Mô tả qua thì Vượng cao đâu đó 1m6, đậm người, mặt y như trên mạng
Vượng có vẻ phân biệt
Lúc phát biểu các thứ chỉ cho quản lý từ trưởng phòng trở lên nghe thôi
Công nhân, kỹ sư, tổ trưởng, trưởng nhóm ko đếm xỉa, ko cho vào hóng
ghê nhỉ, tài phiệt có khác, kể tiếp đi mày :v
 

adamant

Tao là gay
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !
tao đã thấy nghi nghi r :v
 

Nhớ Em

Chim TO
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !
Đkm mày làm từ bao giờ
Bộ phận nào
M biết xmđ Vin có những lỗi điển hình gì
Gáy to thế
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !
Xe điện chạy ổn nhờ máu của người kiểm nghiệm đó thằng vin nô ạ. Lỗi xe nào bọn vin vượng bịt mồm xe nấy.
 

Nhớ Em

Chim TO
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !
Đkm bình thường bố m dí buồi vào giải thích cho mấy thằng hãm lồn này
Nhưng hnj tao chiếu cố vậy
- Tao bảo chạy thử XMĐ chết à --> Tao bảo là chạy thử XMĐ thời điểm đầu thường xuyên bị tai nạn, sau đó cúng mới hết. mà con lợn này biết bãi thử XMĐ ở đâu ko thế mà gáy gớm
- Tai nạn lao động xảy ra nhiều là tao nói lúc xây dựng nhà máy thần tốc, nhất là cái nhà tròn, ko biết bao nhiêu thằng thợ lắp kính ngã chết rồi. Con chó này đọc cho nó kĩ vào. Chứ tao bảo là tai nạn xảy ra lúc sản xuất xe à. Đkm đọc kĩ rồi hãn phán nhe con chó lợn
Thôi được rồi, qua văn mày nói t đoán m là 1 ng thợ vào giai đoạn khúc giữa
Nói chung ae thợ thì nắm 1 phần thông tin chứ ko có cái nhìn bao quát
Nhưng m nên đọc kĩ rồi đưa ra nx chứ đừng xuyên tạc lời tao nói như thế
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Dân Tổ

Yếu sinh lý
Thằng lol điêu . Đéo biết gì mà bốc phét như thật . Đmm t làm ở đấy đây xem chúng nó chạy thử xe máy điện các kiểu nó chạy dòng dã bảo hộ kín mít đéo có chuyện chết nhé . Oto điện thì ko thấy thử hoặc thử sau lúc tao đi rồi . Ban tâm linh nó lập ra để di dời mấy khu nghĩa trang tại đấy . Tai nạn lao động thì cũng có nhưng cũng có chứ ko phải nhiều như thằng lìn này nói . Đm thằng lìn đã ko biết mà cứ bốc phét !

Cái đmm ngu, tai nạn lao động trong thời gian xây dựng. Ít cái loz mà phải kéo cả bên bảo hiểm vào để claim đều mỗi vụ là 250tr?
 
Bên trên
Tắt Quảng Cáo