Dạo này Vin bị phốt miết

cadiaN

Yếu sinh lý
tầm tháng 3 tháng 4 cp nó xuống đáy, bds vin sụt giá cắt lỗ. tới tầm này có vẻ ổn định và quay đầu.
nhà máy liên doanh với thằng tàu khựa sản xuất pin lithium cũng đang thi công mạnh, nếu xong nó ăn luôn cái đầu cung cấp pin cho tập đoàn liên doanh ở khu vực đông nam á
vin nó tăng trưởng tới vì nó sẽ chiếm thị phần taxi, mấy cái lùm xum 1 khu dân cư không đủ làm giá trị tập đoàn nó gãy

vượn vin hơi bị khôn đấy, biết quay đầu từ đất sang công nghiệp, cốt lõi sự phát triển, nó đớp đủ đất làm nền móng rồi, giờ chỉ có kết hợp các mảng nhà máy sản xuất về công nghiệp hóa.
Úp bô lần cuối đó thằng ngu
Cứ ngu bay vào húp đi
 

NobleClan

Tao là gay
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
moreeeeeeeeeeee
 

cadiaN

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
Tao ỉa vào mõm mày giờ
Thằng nít ranh
 
Đkm mấy thằng lồn này chả hiểu buồi gì về công nghệ
M biết thế nào là OEM, ODM ko
Để t cho m 2 ví dụ điển hình nhé:
- Iphone: phía Apple chỉ thiết kế, còn sx full sp là do các cty TQ, Đài Loan, Ấn Độ thực hiện nhé
- Sony: mảng TV của Sony thì nó chỉ lên ý tưởng, còn thiết kế & sx full là do LG thực hiện nhé
Đkm ghét mấy thằng lồn đã đéo hiểu buồi gì về sx công nghệ xong bày đặt đánh giá, phán xét
Hay lắm địt con mẹ
 

Ơ Linh Hà Lan kìa

Yếu sinh lý
Bố mày đéo biết bọn yêu Vin nó thế nào, chứ cái kiểu 8h15 sáng Vượn nó đến mà tất cả trong sảnh phải tự động theo quy tắc là quay lưng không được nhìn Vượn là thấy thằng mloz Vượn này không khác gì thằng Độc Tài :))
Có vậy luôn hả. Thằng này học tinh hoa ở Ukraina về chửi lại Ukraina với báo hại nước nhà nè. Đúng bản chất thằng tư bản đỏ. Học tinh hoa nước ngoài xong về nước nhà phá như tương. Thằng ăn hại 😂😂😂
 

Mrlee

Tao là gay
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
đã từng làm nhà thầu trong các dự án của vin, đúng là khi cần trình một thay đổi ở thiết kế các bộ phận từ ông tvgs đến bqlda đều né quyết, nếu có chỉ nói mồm éo ký cá gì cả,? sau này trình lên tập đoàn ok thì quay lại ký hoàn còn nếu không ok thì thằng nhà thầu chịu, chứ nó có ký cá gì đâu mà phạt nó. Nói chung ở vin có một cái mà bản thân tao thấy có hay có dở, hay thì nhân sự luôn cố gắng làm tốt vì sợ bị kỷ luật trừ lương or mất việc. Dở thì như thằng trên nói, thường những thằng dám quyết dám làm là những thằng tâm huyết nhất, và sau khi bị phạt kỷ luật khai trừ thì sẽ dần biến mất và tồn tại 1 đám sợ nhận trách nhiệm sống len lỏi khôn vặt
 

Sing30

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
Đéo chỉ riêng Oto. Mảng công nghệ cũng như lồn. Nó làm cái VinID bỏ mấy đồng ra mà đòi có sản phẩm ngon. Xong 2 năm thì cắt giảm hết anh em IT. Nó tưởng như làm 1 cái web với 1 cái app như xây cái chung cư. Xây xong là xong ? Tư duy củ lồn.
 

Davidjames

Tao là gay
Từ phốt biểu tình ở chung cư
Cho đến phốt đỗ xe ở trong khu Vin
Rồi là phốt xe Vinfast bị thu hồi.

Cái lạ là dạo này bọn chuyên đi report bài đéo còn làm ăn được nữa. Trước cứ có phốt là mấy hôm sau bài bị mất tích hoặc nick bị bay màu.
Giờ thì đéo thấy bị nữa, chứng tỏ VIN hết tiền nuôi đám reporter rồi
Nên ủng hộ hoà phát, viettel, trung nguyên. Chứ giờ phân lô bán nền bão hoà rồi.
 

Ủn Hý

Ngu học
Bố mày đéo biết bọn yêu Vin nó thế nào, chứ cái kiểu 8h15 sáng Vượn nó đến mà tất cả trong sảnh phải tự động theo quy tắc là quay lưng không được nhìn Vượn là thấy thằng mloz Vượn này không khác gì thằng Độc Tài :))
thiệt hả mày :v
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
cảm ơn tml đã mạnh dạn phốt ý đầu tiên, đúng là bọn chó vin vượng hãm lol. Mấy cái dưới thì tao nghe bên voz chửi khá nhiều, mày mở rộng thêm nữa càng tuyệt.

còn vụ không training dây chuyền thực ra là bẫy đó, ai lớ ngớ ăn vé phạt thôi, m hy sinh 1 bậc lương vì ae :))

chó vượng còn 1 chiêu nữa rất mất dạy, là độc tài kiểu cơm sườn bằng cách bịt mồm dư luận - hầu hết công ty của vin vượng đéo có công đoàn - và vin vượng sẵn sàng dùng tiền mua chuộc người tiêu dùng khi sản phẩm có phốt
 
Bên trên