• NHÀ CÁI UY TÍN TOP 1 VIỆT NAM: NEW88

Dạo này Vin bị phốt miết

Sing30

Yếu sinh lý
Từ phốt biểu tình ở chung cư
Cho đến phốt đỗ xe ở trong khu Vin
Rồi là phốt xe Vinfast bị thu hồi.

Cái lạ là dạo này bọn chuyên đi report bài đéo còn làm ăn được nữa. Trước cứ có phốt là mấy hôm sau bài bị mất tích hoặc nick bị bay màu.
Giờ thì đéo thấy bị nữa, chứng tỏ VIN hết tiền nuôi đám reporter rồi
 

Leo69er

Tao là gay
Tay phả bán tay trái mua à
tầm tháng 3 tháng 4 cp nó xuống đáy, bds vin sụt giá cắt lỗ. tới tầm này có vẻ ổn định và quay đầu.
nhà máy liên doanh với thằng tàu khựa sản xuất pin lithium cũng đang thi công mạnh, nếu xong nó ăn luôn cái đầu cung cấp pin cho tập đoàn liên doanh ở khu vực đông nam á
vin nó tăng trưởng tới vì nó sẽ chiếm thị phần taxi, mấy cái lùm xum 1 khu dân cư không đủ làm giá trị tập đoàn nó gãy

vượn vin hơi bị khôn đấy, biết quay đầu từ đất sang công nghiệp, cốt lõi sự phát triển, nó đớp đủ đất làm nền móng rồi, giờ chỉ có kết hợp các mảng nhà máy sản xuất về công nghiệp hóa.
 

Ủn Hý

Ngu học
tầm tháng 3 tháng 4 cp nó xuống đáy, bds vin sụt giá cắt lỗ. tới tầm này có vẻ ổn định và quay đầu.
nhà máy liên doanh với thằng tàu khựa sản xuất pin lithium cũng đang thi công mạnh, nếu xong nó ăn luôn cái đầu cung cấp pin cho tập đoàn liên doanh ở khu vực đông nam á
vin nó tăng trưởng tới vì nó sẽ chiếm thị phần taxi, mấy cái lùm xum 1 khu dân cư không đủ làm giá trị tập đoàn nó gãy

vượn vin hơi bị khôn đấy, biết quay đầu từ đất sang công nghiệp, cốt lõi sự phát triển, nó đớp đủ đất làm nền móng rồi, giờ chỉ có kết hợp các mảng nhà máy sản xuất về công nghiệp hóa.
khôn lồn, nát như tương, phô trương báo chí là giỏi chứ thực chất đéo ăn thua, đặc biệt là mảng xe
 

Nhớ Em

Chim TO
Từ phốt biểu tình ở chung cư
Cho đến phốt đỗ xe ở trong khu Vin
Rồi là phốt xe Vinfast bị thu hồi.

Cái lạ là dạo này bọn chuyên đi report bài đéo còn làm ăn được nữa. Trước cứ có phốt là mấy hôm sau bài bị mất tích hoặc nick bị bay màu.
Giờ thì đéo thấy bị nữa, chứng tỏ VIN hết tiền nuôi đám reporter rồi
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín
Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản
Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
 

anhzamzam

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
Kể típ đi !!!
 

Check4

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
tiếp đi mày
 

Nhớ Em

Chim TO
Đkm mấy thằng lồn này chả hiểu buồi gì về công nghệ
M biết thế nào là OEM, ODM ko
Để t cho m 2 ví dụ điển hình nhé:
- Iphone: phía Apple chỉ thiết kế, còn sx full sp là do các cty TQ, Đài Loan, Ấn Độ thực hiện nhé
- Sony: mảng TV của Sony thì nó chỉ lên ý tưởng, còn thiết kế & sx full là do LG thực hiện nhé
Đkm ghét mấy thằng lồn đã đéo hiểu buồi gì về sx công nghệ xong bày đặt đánh giá, phán xét
 

zippobiz

Tao là gay
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp

viết cả ưu nữa đi, hay lắm ng anh em.
 

Xúc xích dâu bưởi

Yếu sinh lý
Để tao kể cho chúng mày nghe
Tao là quản lý nhà thầu chính của Vinfast
Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống dây chuyền sản xuất, robot, băng tải, máy các loại
Về Vinfast có ưu, có nhược
Tao đoán mấy thằng mày thích nghe nhược hơn
Để tao chỉ ra những cái nhược điển hình:
- Tiến độ xây dựng quá gấp --> chết nhiều công nhân. Đợt xây nhà máy Vinfast lượng công nhân bị tai nạn lao động chết nhiều khủng khiếp luôn. Khói hương nghi ngút suốt. Nên bên đó phải lập 1 ban tâm linh & xây 1 nhà thờ cho họ, quy mô to ngang 1 xưởng sản xuất luôn. Thời đầu lúc test xe chạy thử ấy, cứ lái là tai nạn. Đến nỗi đéo thằng nào dám lái nữa. Sau cúng bái thì hết
- Làm công nghệ mà mang tư tưởng bđs. Ở những cty khác thì khi sp chín muồi, nó mới bán ra thị trường. Vinfast thì khác, chốt ngày bán, thông tin với báo trí & đúng ngày ấy nó bán. Sản phẩm đầu tiên là XMĐ, lúc đó test vẫn còn nhiều lỗi. Vậy mà đúng ngày thông báo chúng nó vẫn xuất ra đại lý. Tao cũng hoảng luôn. Tao có báo cáo kín với sếp Jame Deluca là tổng giám đốc Vinfast thời ấy. Ông đấy trao đổi với lãnh đạo & phản hồi lại với tao sẽ sửa chữa, update các thứ khi khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng. Và ý ông ấy nói là có những việc ông ấy biết sai nhưng cũng ko quyết đc, mong tao hiểu & giữ kín

Câu chuyện này tiếp tục lặp lại ở xe xăng & xe điện
- Tuyển dụng 1 đám Tây lông hãm lồn. Trình độ của các chuyên gia Tây lông bên Vinfast kém đéo chịu đc. Phải nói là gần như đéo biết gì về oto. Và những thằng Tây yếu chuyên môn thì đi kèm với sống lươn lẹo, k kém gì bọn + Sản

Tao rất sốc khi lần đầu làm việc với mấy thằng Tây lông bên Vin. Trao đổi với chúng nó 1 hồi thì t biết là mấy thằng củ lồn này rất lơ mơ về công nghệ oto
- Đầu tư nửa vời. Vinfast đặt gói lắp đặt dây chuyền khá xịn xò nhưng ko đi kèm với training. Do vậy mà sếp Tổng yêu cầu tao tuyệt đối ko cho ae training gì cho Vinfast. Đkm tao vẫn kín đáo hướng dẫn qua 1 số máy quan trọng chứ nhìn ae thợ lơ ngơ k biết điều khiển máy nghĩ cũng tội. Và sau này khi sếp Tổng biết, t đã bị hạ 1 bậc lương
- Kỉ luật 1 cách cực đoan. Có 1 điều hiển nhiên thế này. Thằng càng làm nhiều thì thường mắc lỗi nhiều. Thằng làm ít thì lỗi ít. Ko làm thì ko có lỗi. Nhất là khi làm 1 cái gì đó mới tinh, điều này lại càng đúng. Vin nó có 1 bọn chuyên đi soi các sai phạm để kỉ luật. Và kéo theo những thằng bị kỉ luật đuổi khỏi cty lại là những thằng tâm huyết nhất. Dẫn tới hệ lụy sau đó đéo thằng quản lý nào dám quyết, toàn đùn đẩy cho nhau, làm với mấy thằng quản lý bên đó thấy hãm lồn hết sức
Dài rồi, để có thời gian t viết tiếp
xác nhận! kiểu kỉ luật cực đoan là đúng nhé. Từ cao tới thấp ai cũng né việc ra quyết định :v
 

Dân Tổ

Yếu sinh lý
Bố mày đéo biết bọn yêu Vin nó thế nào, chứ cái kiểu 8h15 sáng Vượn nó đến mà tất cả trong sảnh phải tự động theo quy tắc là quay lưng không được nhìn Vượn là thấy thằng mloz Vượn này không khác gì thằng Độc Tài :))
 

NobleClan

Tao là gay
Bố mày đéo biết bọn yêu Vin nó thế nào, chứ cái kiểu 8h15 sáng Vượn nó đến mà tất cả trong sảnh phải tự động theo quy tắc là quay lưng không được nhìn Vượn là thấy thằng mloz Vượn này không khác gì thằng Độc Tài :))
sao lại ko đc nhìn nó thế m, đi với bồ hay sao :))
 
Bên trên
Tắt Quảng Cáo