Thời sự Việt - Trung ký 36 văn bản thỏa thuận hợp tác

Historier

Tao là gay
uh dạo này tàu đầu tư nhiều dự án ở bắc giang khả năng để lách thuế và né trừng phạt của mẽo và eu. vn cũng hưởng lợi 1 ít từ đấy nhưng khi thâm hụt thương mại vn với mẽo và eu lớn kiểu gì cũng có vấn đề. vn cũng phải mua rất nhiều trái phiếu mẽo trong khi đi vay toét cả đít. mẽo nó cũng bẩn đkm bán hàng cho nó xong tưởng có đô tiêu nó phát mẹ cho cái giấy nợ năm đéo nào cũng thế vài năm sau nó trả nợ cũ thì nó lại bắt năm đấy mua nhiều hơn.
chuẩn..hiện nay hàng Tàu lựa chọn Vịt Ngan làm bến đỗ để né thuế từ Mẽo..Nhưng Vịt - Châu Âu - Mõe đã đi trước 1 bước khi ký kết các thỏa thuận kinh tế chiến lược..Hàng Tàu muốn qua VN vào các nước kia cũng phải đạt chất lượng chứ đéo làm đểu được..
Vịt gần giống Sin ở chỗ bán quá cảnh..khác chỗ là 1 thằng thì biển, 1 thằng thì đất liền..
Ngạo ngỡ ...ỡ ..Hu..ra...a sắp ra...a
 

AlexanderMoccuradop

Yếu sinh lý
Hàng tàu tới đây sẽ tràn ngập cả thế giới vì giá rẻ hơn nữa,chứ ko riêng Việt Nam.
Việt Nam đã lường trước và đã chủ động việc này.
Phải nói ngoại giao thành công lớn,trong 1 time ngắn mà nâng 3 đối tác lớn là Mỹ,Nhật,Hàn lên đối tác chiến lược toàn diện hết,tàu ko nhột mới lạ.
Việc nâng tầm với 3 nước này cộng với hiệp định FTA với EU nó làm cho hàng tàu vào Việt Nam buộc phải có chất lượng cao hơn để cạnh tranh,cũng như rào cản để tàu buộc phải đầu tư lớn vào sản xuất tại Việt Nam hòng tranh thủ lợi thế của Việt Nam liên thông với các nước phát triển.
Nói thì hơi quá ,nhưng đúng là trong cơ hội cũng có thách thức.,tàu thì giờ cũng ko phải muốn làm gì thì làm ở Việt Nam nữa rồi .
Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?

Hàng tàu “đã” tràn ngập thế giới và đang giảm tụt cmn quần rồi. Cập nhật cho mày và mấy tml một vài sự kiện gần đây:

1. Bình hí chuyển trọng tâm kinh tế tàu từ xuất khẩu sang tiêu thụ nội địa. Năm 2022, xuất khẩu trên tổng gdp chỉ còn có hơn 20%. Trung bình thế giới hơn 47%.

2. Đầu tư FDI, cty nước ngoài vào tàu giảm. Đơn hàng nó tuồng qua VN, Ấn đụ, Bangladesh, Mexico các kiểu nên sắp tới có cái lờ mà đơn hàng xuất khẩu nhiều như trước.

3. Giá nhân công tàu éo còn lợi thế giá rẻ. Xuất khẩu không còn là trọng tâm, nên hàng xuất khẩu từ tàu không còn áp đảo chưa trước.

Thời thế không chọn Bình hí, khi mà chuyển trọng tâm sang tiêu thụ nội địa kèm theo combo zero covid, dân tàu nằm thẳng, éo đẻ, éo làm nữa thì lấy cái quần què gì mà tiêu xài? Kèm theo khủng hoảng bds, đàn áp fintech nữa thì kinh tế tàu nó mới nát như hiện tại.
 

Cà Chớn

中国
1 vụ đéo nói lên gì cả
Tao làm mua bán với tàu, ký HĐ đầu buồi nào cũng có com
Mua cả Nhật thì đéo có đồng mẹ nào cả
Về phần này tao yêu anh khựa nhất
Giờ mày còn ngây thơ vậy à?
Ký với Nhật mới có cơm
Ký với Tàu quan đéo còn cứt mà ăn, Tàu bây giờ nó đéo có dám chơi trò đút lót hối lộ ! Bọn này kí dám đưa hối lộ khi nó bị phát hiện là bị tử hình?
 

Arm

Yếu sinh lý
1 vụ đéo nói lên gì cả
Tao làm mua bán với tàu, ký HĐ đầu buồi nào cũng có com
Mua cả Nhật thì đéo có đồng mẹ nào cả
Về phần này tao yêu anh khựa nhất
Đéo biết đường mua qua công ty khác à, giờ bọn Nhật đéo trực tiếp cho gửi tiền nữa nhưng bán qua công ty thứ ba rồi gửi tiền ở đấy
 

Cà Chớn

中国
Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?

Hàng tàu “đã” tràn ngập thế giới và đang giảm tụt cmn quần rồi. Cập nhật cho mày và mấy tml một vài sự kiện gần đây:

1. Bình hí chuyển trọng tâm kinh tế tàu từ xuất khẩu sang tiêu thụ nội địa. Năm 2022, xuất khẩu trên tổng gdp chỉ còn có hơn 20%. Trung bình thế giới hơn 47%.

2. Đầu tư FDI, cty nước ngoài vào tàu giảm. Đơn hàng nó tuồng qua VN, Ấn đụ, Bangladesh, Mexico các kiểu nên sắp tới có cái lờ mà đơn hàng xuất khẩu nhiều như trước.

3. Giá nhân công tàu éo còn lợi thế giá rẻ. Xuất khẩu không còn là trọng tâm, nên hàng xuất khẩu từ tàu không còn áp đảo chưa trước.

Thời thế không chọn Bình hí, khi mà chuyển trọng tâm sang tiêu thụ nội địa kèm theo combo zero covid, dân tàu nằm thẳng, éo đẻ, éo làm nữa thì lấy cái quần què gì mà tiêu xài? Kèm theo khủng hoảng bds, đàn áp fintech nữa thì kinh tế tàu nó mới nát như hiện tại.
Đâu ra mấy thông tin củ lồn này vậy?

1. Tuần hoàn kép
2. FDI vào TQ luôn tăng , đến Intel còn mở nhà mày khổng lồ ở Hải Nam mà mày luyên thuyên FDI tàu giảm đéo có số liệu mà bọn báo me Tây đăng à?
3. Tàu bây giờ SX bằng máy tự động hóa thì cần đéo gì nhân công mà rẻ với mắc

Mày bảo dân tàu nằm chơi chứ thực ra dân mày mới là đang nằm chơi thất nghiệp lòi cặt đó
 

Cà Chớn

中国
mày nói lại chuẩn, bọn SG nó đéo muốn chọn hàng Tàu xong trung ương ép chọn hàng tàu đấy. Cái metro gây khó dễ gần 10 năm
METRO khó dễ? Hay là bọn mày gây khó dễ cho cát linh?
Mày quên lão Thăng làm gì với Cát Linh rồi à? =))
Còn METRO bọn nhật nó đang tố mày, đòi tiền vì nó xây lệch gối dầm và bắt nó treo dây điện vì xe nó cổ kìa =))
 

Cà Chớn

中国
04-9494.jpg


Vì lũ bò chúng mày suốt ngày sủa theo miệng người khác nên đéo bao giờ dùng não dùng mắt nhìn vấn đề !

Công nghệ của Nhật nó gắn là công nghệ cổ lổ sĩ treo dây điện trên đầu xe , cột điện giăng theo đầy đường ray, công nghê xe điện trào Pháp thuộc

Rồi bọn mày nhìn lại Cát Linh - Hà Đông xem có cọng dây điện nào trên đầu không?
 

boyhoangdai07

Tiến sĩ
04-9494.jpg


Vì lũ bò chúng mày suốt ngày sủa theo miệng người khác nên đéo bao giờ dùng não dùng mắt nhìn vấn đề !

Công nghệ của Nhật nó gắn là công nghệ cổ lổ sĩ treo dây điện trên đầu xe , cột điện giăng theo đầy đường ray, công nghê xe điện trào Pháp thuộc

Rồi bọn mày nhìn lại Cát Linh - Hà Đông xem có cọng dây điện nào trên đầu không?
Công nghệ Nhật kém tàu sao nó lại hiếp dâm được tàu :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 

Dkz

Yếu sinh lý
uh dạo này tàu đầu tư nhiều dự án ở bắc giang khả năng để lách thuế và né trừng phạt của mẽo và eu. vn cũng hưởng lợi 1 ít từ đấy nhưng khi thâm hụt thương mại vn với mẽo và eu lớn kiểu gì cũng có vấn đề. vn cũng phải mua rất nhiều trái phiếu mẽo trong khi đi vay toét cả đít. mẽo nó cũng bẩn đkm bán hàng cho nó xong tưởng có đô tiêu nó phát mẹ cho cái giấy nợ năm đéo nào cũng thế vài năm sau nó trả nợ cũ thì nó lại bắt năm đấy mua nhiều hơn.
Quan hệ cộng sinh và lợi ích cả thôi ,ai cũng vì bản thân hết,giữa các nước cũng vậy.
Giờ là bọn Tây nó muốn buff Việt Nam kiểu như Hàn Quốc đấy,để xem Việt Nam có tận dụng đc ko.
Về thương mại thì lúc nào Tây nó cũng thủ sẵn cây gậy trong tay áo,nó thừa biết hàng tàu đội lốt Việt để xuất sang Âu,Mỹ,nhưng vì nó cần Việt Nam nên nó lờ đi,hoặc cho phép mức độ xuất xứ bao nhiêu % từ tàu.
Việt Nam ko khéo ngoại giao thì nó có biện pháp ngay,kiểu chứng minh xuất xứ,nó bảo ở Tân Cương là nó đéo cho nhập ngay .,rồi chống bán phá giá,rồi thành phần kháng sinh ,rồi hủy hoại môi trường ,Tây nó cũng chả dại,mà nó vì 1 mục tiêu lớn hơn thôi.
 

Cà Chớn

中国

AlexanderMoccuradop

Yếu sinh lý
Mày lấy báo Nhật chê Tàu à? =)) khôn thế?
Ăn gì ngu vậy cháu? hay thằng tàu dạt nào cũng ngu như mày? Thông tin đầy ra báo nào nó chả đưa tin? Hay đéo biết đọc tiếng anh?

Mày có lái sang kinh tế nước nào đi nữa thì cũng đéo thể phủ nhận kinh tế tàu của mày đang nát và thằng bố bình hí của mày đang phải đi soi lồn chị em, giục chị em đẻ thêm kia kìa lmao. Kinh tế đi xuống nên cũng hèn đi hẳn. Mấy năm trước còn sủa to chiến lang các kiểu, giờ ngoan như cún. Mới sang chầu 7 đần, vừa mới gặp xong bị 7 đần chửi thẳng mặt là độc tài kìa. nhục đéo biết để đâu cho hết. thôi về tàu mà giúp bố mày đi kia.

Viết ra đây cho diễn đàn biết thôi chứ loại rác rưởi như mày thì tao chặn tiếp đây. mày cũng đừng rep comment tao làm gì :ROFLMAO:
 

Dkz

Yếu sinh lý
Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?

Hàng tàu “đã” tràn ngập thế giới và đang giảm tụt cmn quần rồi. Cập nhật cho mày và mấy tml một vài sự kiện gần đây:

1. Bình hí chuyển trọng tâm kinh tế tàu từ xuất khẩu sang tiêu thụ nội địa. Năm 2022, xuất khẩu trên tổng gdp chỉ còn có hơn 20%. Trung bình thế giới hơn 47%.

2. Đầu tư FDI, cty nước ngoài vào tàu giảm. Đơn hàng nó tuồng qua VN, Ấn đụ, Bangladesh, Mexico các kiểu nên sắp tới có cái lờ mà đơn hàng xuất khẩu nhiều như trước.

3. Giá nhân công tàu éo còn lợi thế giá rẻ. Xuất khẩu không còn là trọng tâm, nên hàng xuất khẩu từ tàu không còn áp đảo chưa trước.

Thời thế không chọn Bình hí, khi mà chuyển trọng tâm sang tiêu thụ nội địa kèm theo combo zero covid, dân tàu nằm thẳng, éo đẻ, éo làm nữa thì lấy cái quần què gì mà tiêu xài? Kèm theo khủng hoảng bds, đàn áp fintech nữa thì kinh tế tàu nó mới nát như hiện tại.
Mệ cha mày,mày ko thấy tao bảo hàng sẽ rẻ hơn trước à?
Chính vì tàu đang khủng hoảng kép,vì chiến tranh thương mại với Mỹ,dẫn đến dòng vốn bị chuyển hướng,cộng với 3 năm đóng cửa vì Covid nên giờ hàng hóa của nó càng hạ giá mạnh để bán đó mày.
Tóm lại tàu mạnh,nhưng chưa thể đua với Mỹ đã đâu.
 
Bên trên