mày nói lại chuẩn, bọn SG nó đéo muốn chọn hàng Tàu xong trung ương ép chọn hàng tàu đấy. Cái metro gây khó dễ gần 10 nămthì đúng, vụ đó tao xác nhận Nhật no choice..
nếu dân đen đc biểu quyết thì đảm bảo 99% di cặc chọn hàng @Cà Chớn
mày nói lại chuẩn, bọn SG nó đéo muốn chọn hàng Tàu xong trung ương ép chọn hàng tàu đấy. Cái metro gây khó dễ gần 10 nămthì đúng, vụ đó tao xác nhận Nhật no choice..
nếu dân đen đc biểu quyết thì đảm bảo 99% di cặc chọn hàng @Cà Chớn
chuẩn..hiện nay hàng Tàu lựa chọn Vịt Ngan làm bến đỗ để né thuế từ Mẽo..Nhưng Vịt - Châu Âu - Mõe đã đi trước 1 bước khi ký kết các thỏa thuận kinh tế chiến lược..Hàng Tàu muốn qua VN vào các nước kia cũng phải đạt chất lượng chứ đéo làm đểu được..uh dạo này tàu đầu tư nhiều dự án ở bắc giang khả năng để lách thuế và né trừng phạt của mẽo và eu. vn cũng hưởng lợi 1 ít từ đấy nhưng khi thâm hụt thương mại vn với mẽo và eu lớn kiểu gì cũng có vấn đề. vn cũng phải mua rất nhiều trái phiếu mẽo trong khi đi vay toét cả đít. mẽo nó cũng bẩn đkm bán hàng cho nó xong tưởng có đô tiêu nó phát mẹ cho cái giấy nợ năm đéo nào cũng thế vài năm sau nó trả nợ cũ thì nó lại bắt năm đấy mua nhiều hơn.
Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?Hàng tàu tới đây sẽ tràn ngập cả thế giới vì giá rẻ hơn nữa,chứ ko riêng Việt Nam.
Việt Nam đã lường trước và đã chủ động việc này.
Phải nói ngoại giao thành công lớn,trong 1 time ngắn mà nâng 3 đối tác lớn là Mỹ,Nhật,Hàn lên đối tác chiến lược toàn diện hết,tàu ko nhột mới lạ.
Việc nâng tầm với 3 nước này cộng với hiệp định FTA với EU nó làm cho hàng tàu vào Việt Nam buộc phải có chất lượng cao hơn để cạnh tranh,cũng như rào cản để tàu buộc phải đầu tư lớn vào sản xuất tại Việt Nam hòng tranh thủ lợi thế của Việt Nam liên thông với các nước phát triển.
Nói thì hơi quá ,nhưng đúng là trong cơ hội cũng có thách thức.,tàu thì giờ cũng ko phải muốn làm gì thì làm ở Việt Nam nữa rồi .
Giờ mày còn ngây thơ vậy à?1 vụ đéo nói lên gì cả
Tao làm mua bán với tàu, ký HĐ đầu buồi nào cũng có com
Mua cả Nhật thì đéo có đồng mẹ nào cả
Về phần này tao yêu anh khựa nhất
Đéo biết đường mua qua công ty khác à, giờ bọn Nhật đéo trực tiếp cho gửi tiền nữa nhưng bán qua công ty thứ ba rồi gửi tiền ở đấy1 vụ đéo nói lên gì cả
Tao làm mua bán với tàu, ký HĐ đầu buồi nào cũng có com
Mua cả Nhật thì đéo có đồng mẹ nào cả
Về phần này tao yêu anh khựa nhất
Đâu ra mấy thông tin củ lồn này vậy?Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?
Hàng tàu “đã” tràn ngập thế giới và đang giảm tụt cmn quần rồi. Cập nhật cho mày và mấy tml một vài sự kiện gần đây:
1. Bình hí chuyển trọng tâm kinh tế tàu từ xuất khẩu sang tiêu thụ nội địa. Năm 2022, xuất khẩu trên tổng gdp chỉ còn có hơn 20%. Trung bình thế giới hơn 47%.
2. Đầu tư FDI, cty nước ngoài vào tàu giảm. Đơn hàng nó tuồng qua VN, Ấn đụ, Bangladesh, Mexico các kiểu nên sắp tới có cái lờ mà đơn hàng xuất khẩu nhiều như trước.
3. Giá nhân công tàu éo còn lợi thế giá rẻ. Xuất khẩu không còn là trọng tâm, nên hàng xuất khẩu từ tàu không còn áp đảo chưa trước.
Thời thế không chọn Bình hí, khi mà chuyển trọng tâm sang tiêu thụ nội địa kèm theo combo zero covid, dân tàu nằm thẳng, éo đẻ, éo làm nữa thì lấy cái quần què gì mà tiêu xài? Kèm theo khủng hoảng bds, đàn áp fintech nữa thì kinh tế tàu nó mới nát như hiện tại.
Cái đó thì tao chưa có kinh nghiệm, chắc phải tìm hiểu thêmĐéo biết đường mua qua công ty khác à, giờ bọn Nhật đéo trực tiếp cho gửi tiền nữa nhưng bán qua công ty thứ ba rồi gửi tiền ở đấy
METRO khó dễ? Hay là bọn mày gây khó dễ cho cát linh?mày nói lại chuẩn, bọn SG nó đéo muốn chọn hàng Tàu xong trung ương ép chọn hàng tàu đấy. Cái metro gây khó dễ gần 10 năm
Công nghệ Nhật kém tàu sao nó lại hiếp dâm được tàu![]()
Vì lũ bò chúng mày suốt ngày sủa theo miệng người khác nên đéo bao giờ dùng não dùng mắt nhìn vấn đề !
Công nghệ của Nhật nó gắn là công nghệ cổ lổ sĩ treo dây điện trên đầu xe , cột điện giăng theo đầy đường ray, công nghê xe điện trào Pháp thuộc
Rồi bọn mày nhìn lại Cát Linh - Hà Đông xem có cọng dây điện nào trên đầu không?
Mày lấy báo Nhật chê Tàu à?![]()
Foreign investment in China turns negative for first time
Money flows out of country on concerns over U.S. tensions, anti-spy lawsasia.nikkei.com
Ỉa vào mõm con chó cà chớn. Mày lại bài tổ lái về vn à?![]()
Hiếp kiểu gì mà Sanyo, Sharp, Toshiba, Kenwood, Sansui, ..nối đuôi xếp hàng cho Tàu nó chịch vậy?Công nghệ Nhật kém tàu sao nó lại hiếp dâm được tàu![]()
Hiếp kiểu nô lệ tình dục đóHiếp kiểu gì mà Sanyo, Sharp, Toshiba, Kenwood, Sansui, ..nối đuôi xếp hàng cho Tàu nó chịch vậy?
Bọn kinh doanh vẫn là bọn cty Nhật làm trực tiếp nhưng nó sẽ dựng lên một công ty khác để rửa tiền cho chúng mày chứ không trực tiếp làm nữaCái đó thì tao chưa có kinh nghiệm, chắc phải tìm hiểu thêm
Quan hệ cộng sinh và lợi ích cả thôi ,ai cũng vì bản thân hết,giữa các nước cũng vậy.uh dạo này tàu đầu tư nhiều dự án ở bắc giang khả năng để lách thuế và né trừng phạt của mẽo và eu. vn cũng hưởng lợi 1 ít từ đấy nhưng khi thâm hụt thương mại vn với mẽo và eu lớn kiểu gì cũng có vấn đề. vn cũng phải mua rất nhiều trái phiếu mẽo trong khi đi vay toét cả đít. mẽo nó cũng bẩn đkm bán hàng cho nó xong tưởng có đô tiêu nó phát mẹ cho cái giấy nợ năm đéo nào cũng thế vài năm sau nó trả nợ cũ thì nó lại bắt năm đấy mua nhiều hơn.
![]()
Foreign investment in China turns negative for first time
Money flows out of country on concerns over U.S. tensions, anti-spy lawsasia.nikkei.com
Ỉa vào mõm con chó cà chớn. Mày lại bài tổ lái về vn à?![]()
![]()
Foreign investment in China turns negative for first time
Money flows out of country on concerns over U.S. tensions, anti-spy lawsasia.nikkei.com
Ỉa vào mõm con chó cà chớn. Mày lại bài tổ lái về vn à?![]()
Ăn gì ngu vậy cháu? hay thằng tàu dạt nào cũng ngu như mày? Thông tin đầy ra báo nào nó chả đưa tin? Hay đéo biết đọc tiếng anh?Mày lấy báo Nhật chê Tàu à?khôn thế?
Mệ cha mày,mày ko thấy tao bảo hàng sẽ rẻ hơn trước à?Mày ở năm 2000 mới tới hay gì mà kêu sắp tới hàng tàu tràn ngập thế giới?
Hàng tàu “đã” tràn ngập thế giới và đang giảm tụt cmn quần rồi. Cập nhật cho mày và mấy tml một vài sự kiện gần đây:
1. Bình hí chuyển trọng tâm kinh tế tàu từ xuất khẩu sang tiêu thụ nội địa. Năm 2022, xuất khẩu trên tổng gdp chỉ còn có hơn 20%. Trung bình thế giới hơn 47%.
2. Đầu tư FDI, cty nước ngoài vào tàu giảm. Đơn hàng nó tuồng qua VN, Ấn đụ, Bangladesh, Mexico các kiểu nên sắp tới có cái lờ mà đơn hàng xuất khẩu nhiều như trước.
3. Giá nhân công tàu éo còn lợi thế giá rẻ. Xuất khẩu không còn là trọng tâm, nên hàng xuất khẩu từ tàu không còn áp đảo chưa trước.
Thời thế không chọn Bình hí, khi mà chuyển trọng tâm sang tiêu thụ nội địa kèm theo combo zero covid, dân tàu nằm thẳng, éo đẻ, éo làm nữa thì lấy cái quần què gì mà tiêu xài? Kèm theo khủng hoảng bds, đàn áp fintech nữa thì kinh tế tàu nó mới nát như hiện tại.