Mày có thật sự hiểu đang nói gì không? Gầm thấp đi tối đỡ lóa mắt hơn?????? Gầm cao đi êm và đỡ ồn hơn? Vloz thật
Nhắc lại, gầm thấp vì hành trình phuộc nó ngắn hơn, triệt tiêu dao động trong biên độ hẹp hơn nên sẽ êm hơn nếu cùng phân khúc phuộc, tất nhiên phuộc của gầm cao thiết kế đi đa địa hình và chở tải nên thường hành trình dài và độ êm sẽ không thể nào bằng, đéo định nghĩa rõ ràng thì gầm cao hơn 2mm cũng là cao thì chịu, còn cãi là gầm cao chở full tải êm hơn thằng gầm thấp full tải thì chịu, đéo có định nghĩa rõ ràng, chỉ cần hiểu đơn giản, gầm cao đặc biệt là bọn khung gầm rời Fortuner, everest nó tưng nẩy hơn, ngồi sau cảm nhận rõ rệt mặt đường gồ ghề, còn sedan đặc biệt là bọn đòn dài, Camry Acccord Sonata thì êm ái và ít nảy hơn
Còn nói về ồn thì lại càng ố yeah, nói chung tao đi Volkswagen và Merc, tụi nó làm cửa kính cách âm 2, hay 1,5 lớp gì đó nhưng khả năng tắt ồn, dập tắt tiếng nhiễu bên ngoài tốt hơn bọn Taù Hàn, Việt và Nhật nhiều, nói ồn thì gần như phải đi và cảm nhận mới hiểu, nhưng hầu như bọn gầm thấp thiết kế đi tốc độ cao hơn, tiếng gió nhiễu loạn nhiều hơn, theo logic thì phải ít ồn hơn, nhưng đm thằng bé lại nói gầm cao ít ồn hơn????? Hay nó so sánh Ford Explorer với Huyndai Getz hay Grand i10 thì đéo rõ, nhưng nói chung ưu tiên của tụi gầm cao éo phải là ở tiện nghi mà thường là thực dụng, chở tải, gầm cao, cầu sau, ngồi 7 rộng rãi, nên éo thì nào lóa mắt hơn, đi êm hơn và bớt ồn hơn được đâu con giời