Anh thợ tu Chân Quang cay cú thầy Minh Tuệ đến mất kiểm soát ngôn ngữ

Vậy tao hỏi hai con đó con nào tiêu dao hơn mày đéo trả lời được là mày ngu rõ ràng rồi.
Con chim bằng nó quá nặng phải có gió mạnh nó mới bay được đéo có gió là nó thua muốn bay cũng không được
Còn con ve con sẻ thích là nó bay nó đéo cần gió
Như vậy nó bay hay không là tùy thuộc vào bản tâm của nó.
Còn con kia lệ thuộc ngoại vật
Hai con khác biệt rõ ràng con sẻ nó tiêu dao hơn.
Đơn giản vậy trẻ con nó cũng biết
Tiêu dao du 20 năm trước tao đã đọc
Tiêu dao du tề vật luận hay nhất phần nội thiên
Hà bá Hoàng hà và thần bắc hải hay nhất phần ngoại thiên
Bào đinh giải ngưu hay nhất phần tạp thiên
Hỏi thử phát là biết mày ngu thế nào
Lần sau bớt nổ với tao đi
Mà thôi để bố m nguyên si 1 đoạn trong nam hoa kinh làm dẫn chứng nhé
"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"
 
Con sẻ nó bay đi đâu nó thích
Đó là tiêu dao
Khả năng bay nó có hạn nó bay được đến đâu là nó bay.
Không thích nó đậu tùy thuộc bản tâm nó
Đó là tiêu dao.
Tiêu dao chính là dạo chơi là tùy thuộc vào bản tâm mình.
Không bị trói buộc
Còn con bằng kia muốn bay sang biển nam phải tùy thuộc vào gió.
Không có gió mạnh đủ nâng tấm thân nó thì nó chịu chết không bay xuống biển nam được thậm chí không cất cánh bay được
Như vậy bản tâm và khả năng của nó không phù hợp với nhau phải lệ thuộc ngoại lực giúp đỡ
Như vậy con bằng nó không tiêu dao không tự do bằng con sẻ.
Con sẻ nó chê con bằng là đúng rồi
"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"
hay m chưa đọc đến đoạn này. Bôz m trích sách gốc cho m đỡ sủa bâyh
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Địt mẹ thế con côn bằng n đéo bơi được à con chim sẻ có bơi đc k . Ngu như con chó mà khoái xạo lồn chim bằng cái lồn mẹ này à đầu . Đang nghĩ con đại bàng à
Con côn bằng nó đéo bơi xuống biển nam được
Nó phải bay mới xuống biển nam
Muốn bay phải có gió đủ mạnh mới bay được
Như vậy lệ thuộc ngoại lực đéo có tự do tự tại hành động theo bản tâm mình.
Con bằng bị trói buộc bởi ngoại lực
Đơn giản vậy thôi
Nhưng mày ngu quá đéo hiểu được
Hôm nay tao rảnh rỗi giảng chút về nam hoa kinh cho mày
 
Con sẻ nó bay đi đâu nó thích
Đó là tiêu dao
Khả năng bay nó có hạn nó bay được đến đâu là nó bay.
Không thích nó đậu tùy thuộc bản tâm nó
Đó là tiêu dao.
Tiêu dao chính là dạo chơi là tùy thuộc vào bản tâm mình.
Không bị trói buộc
Còn con bằng kia muốn bay sang biển nam phải tùy thuộc vào gió.
Không có gió mạnh đủ nâng tấm thân nó thì nó chịu chết không bay xuống biển nam được thậm chí không cất cánh bay được
Như vậy bản tâm và khả năng của nó không phù hợp với nhau phải lệ thuộc ngoại lực giúp đỡ
Như vậy con bằng nó không tiêu dao không tự do bằng con sẻ.
Con sẻ nó chê con bằng là đúng rồi
sao nghe youtube 15p k có đoạn tao dậy à
 
Con côn bằng nó đéo bơi xuống biển nam được
Nó phải bay mới xuống biển nam
Muốn bay phải có gió đủ mạnh mới bay được
Như vậy lệ thuộc ngoại lực đéo có tự do tự tại hành động theo bản tâm mình.
Con bằng bị trói buộc bởi ngoại lực
Đơn giản vậy thôi
Nhưng mày ngu quá đéo hiểu được
Hôm nay tao rảnh rỗi giảng chút về nam hoa kinh cho mày
vậy tao trích nam hoa kinh cho tk youtube 15 phutz
"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"
 
Con côn bằng nó đéo bơi xuống biển nam được
Nó phải bay mới xuống biển nam
Muốn bay phải có gió đủ mạnh mới bay được
Như vậy lệ thuộc ngoại lực đéo có tự do tự tại hành động theo bản tâm mình.
Con bằng bị trói buộc bởi ngoại lực
Đơn giản vậy thôi
Nhưng mày ngu quá đéo hiểu được
Hôm nay tao rảnh rỗi giảng chút về nam hoa kinh cho mày
vậy tao trích nam hoa kinh cho tk youtube 1t phutz
Con côn bằng nó đéo bơi xuống biển nam được
Nó phải bay mới xuống biển nam
Muốn bay phải có gió đủ mạnh mới bay được
Như vậy lệ thuộc ngoại lực đéo có tự do tự tại hành động theo bản tâm mình.
Con bằng bị trói buộc bởi ngoại lực
Đơn giản vậy thôi
Nhưng mày ngu quá đéo hiểu được
Hôm nay tao rảnh rỗi giảng chút về nam hoa kinh cho mày
K sủa nữa à. M nghĩ phật lồn nhà mày bốc phét hiểu âm dương hơn tao à :))) sủa đi nhóc nam hoa kinh sai chính tả bịa nguyên mẫu
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Mà thôi để bố m nguyên si 1 đoạn trong nam hoa kinh làm dẫn chứng nhé
"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"

Tiêu dao là gì?
Là tự do hành động
Hai con đó tự do tự tại thích là bay không thích là dừng bay bất cứ nơi đâu theo khả năng của nó.
Còn con chim bằng có tự do hành động theo bản tâm nó được không?
Không thể! phải lệ thuộc ngoại vật.
Vậy con chim bằng có thể tiêu dao được không?
Không bao giờ! Vì cả đời nó luôn lệ thuộc vào gió mạnh mới bay nổi
 
Lão trang tử đâu phải hai con chim sẻ ve sầu sao biết tụi nó không biết?
Tiêu dao là gì?
Là tự do hành động
Hai con đó tự do tự tại thích là bay không thích là dừng bay bất cứ nơi đâu theo khả năng của nó.
Còn con chim bằng có tự do hành động theo bản tâm nó được không?
Không thể phải lệ thuộc ngoại vật.
Vậy con chim bằng có thể tiêu dao được không?
Không bao giờ! Vì cả đời nó luôn lệ thuộc vào gió mạnh mới bay nổi
Trích nguyên sách vẫn ẩu bậy được . Thế ý mày là nam hoa kinh viết rõ ra như thế nhưng phải theo ý ngu lồn của mày thì mới đúng hỏi con chim sẻ bay ra giữa biển như nào thì câm ngang đúng chất phật chó ăn cắp đã ăn cắp còn bịa nội dung
chỗ mày vừa sủa k có trong nam hoa kinh
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
vậy tao trích nam hoa kinh cho tk youtube 15 phutz
"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"
Cái đoạn tô đậm là ý của trang tử hay ý của mày?
Thế nào là tiêu dao du?
Tiêu dao du là tự do đi
Vậy hai con chim sẻ và chim bằng con nào có thể tự do đi theo ý thích của mình?
Hãy trả lời bằng kiến thức sự hiểu biết của mày.
Đừng lệ thuộc vào trang tử vì như thế đéo phải là tiêu dao
 

abcdf98765

Tao là gay
Giống bọn nhà thờ cha xứ xâm hại tình dục Nữ tu với trẻ em. Phát hiện cả hố chôn xác tập thể trẻ em. Chả thấy con giời nào lên tiếng
Nói chung yêu nước là tốt nhất. Cứ chủ nghĩa dân tộc mà tiến tới.
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Trích nguyên sách vẫn ẩu bậy được . Thế ý mày là nam hoa kinh viết rõ ra như thế nhưng phải theo ý ngu lồn của mày thì mới đúng hỏi con chim sẻ bay ra giữa biển như nào thì câm ngang đúng chất phật chó ăn cắp đã ăn cắp còn bịa nội dung
chỗ mày vừa sủa k có trong nam hoa kinh
Chim sẻ bay ra giữa biển tế ông cố nội mày hả?
Nó bay ra biển làm gì?
Nó có cần bay ra biển không?
Tại sao mày bắt nó bay ra biển khi mà nó không muốn
 
Cái đoạn tô đậm là ý của trang tử hay ý của mày?
Thế nào là tiêu dao du?
Tiêu dao du là tự do đi
Vậy hai con chim sẻ và chim bằng con nào có thể tự do đi theo ý thích của mình?
Hãy trả lời bằng kiến thức sự hiểu biết của mày.
Đừng lệ thuộc vào trang tử vì như thế đéo phải là tiêu dao
Đoạn tô đậm là ý của trang tử trích dẫn lại có thể tra ở wiki tiếng việt đc chưa tk ngu
 
Chim sẻ bay ra giữa biển tế ông cố nội mày hả?
Nó bay ra biển làm gì?
Nó có cần bay ra biển không?
Tại sao mày bắt nó bay ra biển khi mà nó không muốn
Thế con bằng chui vào chỗ con chim sẻ tế con đĩ mẹ mày à nó cần chui vào lồn con mẹ mày k . Biển rộng hơn đất liên đang bơi sướng lại bay chui vào đất liến kỳ lồn con mẹ mày à
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Đoạn tô đậm là ý của trang tử trích dẫn lại có thể tra ở wiki tiếng việt đc chưa tk ngu
Ý trang tử kệ mẹ ổng.
Tao hỏi ý của mày.
Tiêu dao là gì?
Là tự do không lệ thuộc
Mày đang lệ thuộc ý của thằng khác.
Như vậy mày là con vẹt chứ tiêu dao cái lol gì
 
Cái đoạn tô đậm là ý của trang tử hay ý của mày?
Thế nào là tiêu dao du?
Tiêu dao du là tự do đi
Vậy hai con chim sẻ và chim bằng con nào có thể tự do đi theo ý thích của mình?
Hãy trả lời bằng kiến thức sự hiểu biết của mày.
Đừng lệ thuộc vào trang tử vì như thế đéo phải là tiêu dao
Bố mày trích nguyên sách để khai trí cho con phật nô ăn cứt
tỏ thêm cái quấy, nói quấy để bổ túc cho cái phải.

Thiên thứ nhất của Nam Hoa kinh, Tiêu dao du kể rằng: "Biển bắc có con cá tên là Côn, lớn không biết mấy ngàn dặm. Nó biến thành con chim tên là Bằng, lưng của con chim Bằng lớn cũng không biết mấy ngàn dặm. Khi con chim Bằng ấy vỗ cánh bay lên cao, hai cánh nó lớn như đám mây che cả bầu trời. Loài chim ấy, khi biển động, sóng lớn gầm gào, nó liền chuyển về biển nam. Chỗ biển nam ấy là một cái ao vĩ đại do thiên nhiên tạo thành".

"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"

... Đem loài chim Bằng so với loài côn trùng bé nhỏ (con Côn); chỗ này tư tưởng Trang gặp điểm "bất nhị" của Phật học. Chim Bằng lớn có thú vui lưng chở trời xanh, chim Côn nhỏ có niềm hân hoan chưa bay cao mà đã rơi xuống, suy cho cùng, lớn-nhỏ chỉ là cái bên ngoài, còn tự tại thung dung thì không tách bạch.

Tiêu dao du, ngay từ những dòng đầu đã tỏ cái chí "du tử" của tác giả. Khác với chỗ đắc đạo của Lão Tử "rụt rè như mùa đông lội qua sông, nghỉ ngơi như sợ láng giềng bốn bên, nghiêm chỉnh như một người khách", chỗ phóng nhiệm của Trang Tử bày biện khoáng đạt, rộng rãi như con chim Bằng bay qua biển Nam... Học thuyết của Trang Tử trong Nam Hoa chân kinh, vì thế trở nên vô cùng sinh động, kiến chiếu dưới nhãn quan của một hành giả đắc đạo "không hành, tuyệt đích"
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Thế con bằng chui vào chỗ con chim sẻ tế con đĩ mẹ mày à nó cần chui vào lồn con mẹ mày k . Biển rộng hơn đất liên đang bơi sướng lại bay chui vào đất liến kỳ lồn con mẹ mày à
Tao kêu con bằng chui vô chỗ con sẻ hồi nào thằng ngu này.
Con bằng muốn cũng không được
Đéo có gió mạnh thì cả đời nó chỉ là con cá côn ở biển bắc muôn đời đéo thành con chim bằng được dù nó muốn hay không
 
Ý trang tử kệ mẹ ổng.
Tao hỏi ý của mày.
Tiêu dao là gì?
Là tự do không lệ thuộc
Mày đang lệ thuộc ý của thằng khác.
Như vậy mày là con vẹt chứ tiêu dao cái lol gì
Địt cụ mày đàm luận nam hoa kinh lại bảo kệ mẹ ý trang tử. thằng thích ca nó ăn cắp.xong nó dậy mày đi ăn cắp nam hoa kinh thêm mắm mối về bảo kinh phật đúng k
 
Tao kêu con bằng chui vô chỗ con sẻ hồi nào thằng ngu này.
Con bằng muốn cũng không được
Đéo có gió mạnh thì cả đời nó chỉ là con cá côn ở biển bắc muôn đời đéo thành con chim bằng được dù nó muốn hay không
Thế con sẻ lồn muốn có đc k . phật lồn nhà mày bảo là tại sao con sẻ phải muốn thì nhớ trc đó tl sao con bằng phải muốn. Mà bố mày chú thích lần 6 bằng địt phải chim
 

atlas01

Tiến sĩ
Chủ thớt
Bố mày trích nguyên sách để khai trí cho con phật nô ăn cứt
tỏ thêm cái quấy, nói quấy để bổ túc cho cái phải.

Thiên thứ nhất của Nam Hoa kinh, Tiêu dao du kể rằng: "Biển bắc có con cá tên là Côn, lớn không biết mấy ngàn dặm. Nó biến thành con chim tên là Bằng, lưng của con chim Bằng lớn cũng không biết mấy ngàn dặm. Khi con chim Bằng ấy vỗ cánh bay lên cao, hai cánh nó lớn như đám mây che cả bầu trời. Loài chim ấy, khi biển động, sóng lớn gầm gào, nó liền chuyển về biển nam. Chỗ biển nam ấy là một cái ao vĩ đại do thiên nhiên tạo thành".

"Một con ve và một con chim nhỏ cười chim Bằng rằng: 'Ta cố sức bay lên cây du, có lúc bay không tới nơi đã rơi xuống cũng chẳng sao, việc gì cần phải bay cao chín vạn dặm đến biển Nam làm gì?'. Người đi đến cánh đồng ngoài chân thành, chỉ cần chuẩn bị ba bữa cơm là đủ quay về, bụng vẫn còn no, còn nếu muốn đi xa nơi trăm dặm thì cần chuẩn bị lương thực một ngày, nếu muốn đi xa ngàn dặm, cần chuẩn bị lương thực ba tháng. Hai con vật nhỏ bé ấy mà biết cái gì?"

... Đem loài chim Bằng so với loài côn trùng bé nhỏ (con Côn); chỗ này tư tưởng Trang gặp điểm "bất nhị" của Phật học. Chim Bằng lớn có thú vui lưng chở trời xanh, chim Côn nhỏ có niềm hân hoan chưa bay cao mà đã rơi xuống, suy cho cùng, lớn-nhỏ chỉ là cái bên ngoài, còn tự tại thung dung thì không tách bạch.

Tiêu dao du, ngay từ những dòng đầu đã tỏ cái chí "du tử" của tác giả. Khác với chỗ đắc đạo của Lão Tử "rụt rè như mùa đông lội qua sông, nghỉ ngơi như sợ láng giềng bốn bên, nghiêm chỉnh như một người khách", chỗ phóng nhiệm của Trang Tử bày biện khoáng đạt, rộng rãi như con chim Bằng bay qua biển Nam... Học thuyết của Trang Tử trong Nam Hoa chân kinh, vì thế trở nên vô cùng sinh động, kiến chiếu dưới nhãn quan của một hành giả đắc đạo "không hành, tuyệt đích"
Con chim bằng đéo có gió mạnh thì nó chỉ là con cá côn.
Khoáng đạt cái con mẹ gì khi không thể tự do hành động
 
Bên trên