Gốc Bốc Phốt
Yếu sinh lý
Sau gần 1 tuần chờ đợi, đặt hàng, hôm 22/03 t nhận con robot hút bụi mới mua trên shop-ee về, thì cửa hàng gửi nó bị thiếu linh kiện, làm lỗi sp chạy lỗi liên tục, không dùng được
Sản phẩm nó để hàng trưng bài, mà lúc t nhận không khác gì hàng dùng 2,3 năm được vệ sinh kĩ bán lại cả... thấy không ưng rồi, chưa đâu....
Nó gửi thiếu sản phẩm gây lỗi robot không chạy ổn định đã đéo xin lỗi 1 câu, t còn phải chủ động kêu nó sp thiếu cho t nữa chứ !
Rồi nó kêu có kĩ thuật L nào ib tư vấn lỗi cho t, như chuyên nghiệp lắm. t nhắn tin nó rep đúng 1 câu đéo tư vẫn hay hỏi được gì, thì mất cmn hút tận đến hôm nay chưa rep t.... Khiến mọi thứ t phải tự mò từ lúc tải app, đăng nhập, setup.... chỉnh máy, sửa lỗi, vận hành.... tất cả !
T nhắn hỏi nó sao bot hiển thị sai thông tin, nó trả lời kiểu tao không bằng con robot, tao sai chứ robot đéo sai được.... Sau đó nó thấy nó láo với t hay sao, nên nó thu hồi tin nhắn rồi....
Con robot hiển thị ngu vcl... đéo nhận là sp nó bán bị ngu...
Lúc đầu nó không biết lỗi ở đâu, thế là đổ lỗi cho bên vận chuyển quăng hư nữa chứ....
T test sp đến 9h tối 22/03, nhận thấy bọn nó thiếu trách nhiệm, hàng lỗi, cũ + tin nhắn thiếu tôn trọng nên t báo nó t sẽ trả hàng...
Chứ chưa ấn xác nhận thanh toán mà đã như thế này, t ấn xong mà gặp lỗi, muốn bảo hành sp tụi nó thì không biết ra làm sao. Nói xong nó ok cái 1. Không nói gì thêm
Đến 8h sáng hôm 23/03, nó nhận ra nv nó lỡ chuyển hàng thiếu cho t, bắt đầu quay xe nói nhẹ nhàng, bảo t nhận hàng chạy thử xem ok không, t mới ghét nói là t đặt sp khác hàng new bên shop khác rồi....
Thế là nó cay cú, bắt t đóng gói sớm cho nó, shop nó đang cháy hàng đó....
Đến chiều 3h mấy 23/03 con robot nó tự dưng hoạt động, thế là nó nhắn tin cho t, hỏi t tại sao đòi trả hàng mà còn dùng sp của nó, đòi đâm đơn kiện lên shop-ee nếu t không gửi trả hàng về sớm cho nó, với lý do t giữ hàng lâu, lạm dụng con robot.
Tính ra từ khi nhận hàng, test sp, ngâm cứu cách dùng chưa đc 24h, thì nó xồn xồn, lồng lộn lên hối t trả hàng nó rồi, bán hàng là vậy sao, Có phải là không mua là t sẽ không được động chạm, dùng sp của nó chăng, khúc này cho xin cái ý kiến mn để t tiếp thu....
Nó còn xâm nhập quản lý thiết bị nhà t, trong khi t không biết gì....
Ảnh chụp màn hình đt nó đây, nó quản lý luôn các thiết bị nhà t nữa chứ, hên nhà t có mỗi con robot nó mới mua....
t test sp đến 9h tối 22/03, lúc này còn nt chưa trả, đến 3h 23/03 con robot tự nhiên chạy 2 lần, hình như nó có tính năng tự chạy, t xem lại giới thiệu con robot thấy để vậy. Xong nó bảo t lạm dụng sp của nó, vì từ lúc nhận hàng đến khi đòi trả ấn dùng quá nhiều, vậy là t sai, hay là nó sai. Thằng nào giải thích t sai chỗ nào cái, chứ t khó hiểu khúc này quá !
và rồi nó đòi khi t ấn trả hàng, hoàn tiền xong, nó sẽ bốc phốt cho t sáng nhất mxh... giờ t phải làm gì đây bọn m, t hoang mang vl.... Girl Hà Nội nghe nói dễ thương, hiền lành, mà sao girl này kỳ vậy ?
Sản phẩm nó để hàng trưng bài, mà lúc t nhận không khác gì hàng dùng 2,3 năm được vệ sinh kĩ bán lại cả... thấy không ưng rồi, chưa đâu....
Nó gửi thiếu sản phẩm gây lỗi robot không chạy ổn định đã đéo xin lỗi 1 câu, t còn phải chủ động kêu nó sp thiếu cho t nữa chứ !
Rồi nó kêu có kĩ thuật L nào ib tư vấn lỗi cho t, như chuyên nghiệp lắm. t nhắn tin nó rep đúng 1 câu đéo tư vẫn hay hỏi được gì, thì mất cmn hút tận đến hôm nay chưa rep t.... Khiến mọi thứ t phải tự mò từ lúc tải app, đăng nhập, setup.... chỉnh máy, sửa lỗi, vận hành.... tất cả !

T nhắn hỏi nó sao bot hiển thị sai thông tin, nó trả lời kiểu tao không bằng con robot, tao sai chứ robot đéo sai được.... Sau đó nó thấy nó láo với t hay sao, nên nó thu hồi tin nhắn rồi....
Con robot hiển thị ngu vcl... đéo nhận là sp nó bán bị ngu...


Lúc đầu nó không biết lỗi ở đâu, thế là đổ lỗi cho bên vận chuyển quăng hư nữa chứ....
T test sp đến 9h tối 22/03, nhận thấy bọn nó thiếu trách nhiệm, hàng lỗi, cũ + tin nhắn thiếu tôn trọng nên t báo nó t sẽ trả hàng...
Chứ chưa ấn xác nhận thanh toán mà đã như thế này, t ấn xong mà gặp lỗi, muốn bảo hành sp tụi nó thì không biết ra làm sao. Nói xong nó ok cái 1. Không nói gì thêm
Đến 8h sáng hôm 23/03, nó nhận ra nv nó lỡ chuyển hàng thiếu cho t, bắt đầu quay xe nói nhẹ nhàng, bảo t nhận hàng chạy thử xem ok không, t mới ghét nói là t đặt sp khác hàng new bên shop khác rồi....
Thế là nó cay cú, bắt t đóng gói sớm cho nó, shop nó đang cháy hàng đó....
Đến chiều 3h mấy 23/03 con robot nó tự dưng hoạt động, thế là nó nhắn tin cho t, hỏi t tại sao đòi trả hàng mà còn dùng sp của nó, đòi đâm đơn kiện lên shop-ee nếu t không gửi trả hàng về sớm cho nó, với lý do t giữ hàng lâu, lạm dụng con robot.
Tính ra từ khi nhận hàng, test sp, ngâm cứu cách dùng chưa đc 24h, thì nó xồn xồn, lồng lộn lên hối t trả hàng nó rồi, bán hàng là vậy sao, Có phải là không mua là t sẽ không được động chạm, dùng sp của nó chăng, khúc này cho xin cái ý kiến mn để t tiếp thu....
Nó còn xâm nhập quản lý thiết bị nhà t, trong khi t không biết gì....

Ảnh chụp màn hình đt nó đây, nó quản lý luôn các thiết bị nhà t nữa chứ, hên nhà t có mỗi con robot nó mới mua....

t test sp đến 9h tối 22/03, lúc này còn nt chưa trả, đến 3h 23/03 con robot tự nhiên chạy 2 lần, hình như nó có tính năng tự chạy, t xem lại giới thiệu con robot thấy để vậy. Xong nó bảo t lạm dụng sp của nó, vì từ lúc nhận hàng đến khi đòi trả ấn dùng quá nhiều, vậy là t sai, hay là nó sai. Thằng nào giải thích t sai chỗ nào cái, chứ t khó hiểu khúc này quá !

và rồi nó đòi khi t ấn trả hàng, hoàn tiền xong, nó sẽ bốc phốt cho t sáng nhất mxh... giờ t phải làm gì đây bọn m, t hoang mang vl.... Girl Hà Nội nghe nói dễ thương, hiền lành, mà sao girl này kỳ vậy ?

Chỉnh sửa lần cuối: