Thì từ tạp chí design mới mỗi năm ai dè tạo sóng.voi lại son tường thấy đon giản mà tụi vn.thích trộn tum lumđịt mẹ nó dán tường thế này tao lại mất 1 mảng bán sơn mày ạ, đã chán vkl lại còn chán thêm.
Thì từ tạp chí design mới mỗi năm ai dè tạo sóng.voi lại son tường thấy đon giản mà tụi vn.thích trộn tum lumđịt mẹ nó dán tường thế này tao lại mất 1 mảng bán sơn mày ạ, đã chán vkl lại còn chán thêm.
Công nhận, đi hai cái thành phố lớn nhất nước mà nát bét nhìn như cái lồn ýChết thế lồn nào được, cả cái đất nước đã xây được cái đéo gì đâu mà dư địa còn lớn lắm.
Liên hệ hợp tác bác ơihãng gì mày, tao đang bán gạch thương hiệu miền Bắc mà thấy giá hơi cao, đang tính lấy hãng giá thấp hơn chứ bọn ngoài này ảo giá vkl
M làm thị trường ngáchNghành nào cũng vậy. Làm hàng đại trà, nhiều cạnh tranh. Khi thị trường khó khăn cái không có phương án phù hợp chết ngay.
Tao cũng làm VLXD, hàng nhập khẩu Châu Âu, phân khúc cao cấp. 2-3 năm nay dịch khó khăn nhưng doanh số vẫn đều. Làm hàng độc quyền nên chi phối được vấn đề thanh toán nên công nợ không đáng kể.
Đại lý hay NPP của tao cũng vẫn sống ngon. Đơn hàng ít hơn so với hàng đại trà nhưng giá trị đơn hàng lớn hơn, tỉ suất lợi nhuận cũng cao hơn đáng kể, lại còn được hỗ trợ khách hàng theo khu vực nên sống ngon.
Tao thấy chúng mày kêu khó khăn nhưng không thấy đứa nào nói được đến điểm chạm. Bỏ ra tiền tỉ kinh doanh nhưng đéo khái quát được thị trường. Không biết điểm mạnh mình có mà những thằng khác không có. Không có phương án khi thị trường có biến là chết mẹ rồi.
Thị trường VLXD hay nội thất còn rất nhiều đất. Vấn đề là mô hình ntn. Chọn mô hình hay cách làm ntn nữa. Chứ cứ bán hay phân phối mấy loại đéo có thương hiệu, cách làm không có quy chuẩn như bọn buôn thúng bán mẹt là dở rồi.
Chưa nói nghách hay không. Mà tao nghĩ qua rồi cái thời cứ có tiền bỏ ra đi buôn là thắng. Bỏ tiền tỉ ra kinh doanh hãy nghĩ đến mô hình và định hướng phát triển lâu dài cho nó chứ không phải nhập hàng - bán. Điều mà bất kỳ ai cũng làm được (tất nhiên là nếu có tiền).M làm thị trường ngách)
M làm món j vậyNghành nào cũng vậy. Làm hàng đại trà, nhiều cạnh tranh. Khi thị trường khó khăn cái không có phương án phù hợp chết ngay.
Tao cũng làm VLXD, hàng nhập khẩu Châu Âu, phân khúc cao cấp. 2-3 năm nay dịch khó khăn nhưng doanh số vẫn đều. Làm hàng độc quyền nên chi phối được vấn đề thanh toán nên công nợ không đáng kể.
Đại lý hay NPP của tao cũng vẫn sống ngon. Đơn hàng ít hơn so với hàng đại trà nhưng giá trị đơn hàng lớn hơn, tỉ suất lợi nhuận cũng cao hơn đáng kể, lại còn được hỗ trợ khách hàng theo khu vực nên sống ngon.
Tao thấy chúng mày kêu khó khăn nhưng không thấy đứa nào nói được đến điểm chạm. Bỏ ra tiền tỉ kinh doanh nhưng đéo khái quát được thị trường. Không biết điểm mạnh mình có mà những thằng khác không có. Không có phương án khi thị trường có biến là chết mẹ rồi.
Thị trường VLXD hay nội thất còn rất nhiều đất. Vấn đề là mô hình ntn. Chọn mô hình hay cách làm ntn nữa. Chứ cứ bán hay phân phối mấy loại đéo có thương hiệu, cách làm không có quy chuẩn như bọn buôn thúng bán mẹt là dở rồi.
Tao phân phối đá ốp lát từ Tây Ban Nha. Phân khúc 6-22tr/m2. Tấm Cembroad từ Đức giá tầm 2-3tr/m2. Vài dòng đặc thù khác nữa. Nói chung giờ cứ phải có khác biệt và ít cạnh tranh thì sẽ đỡ hơn hàng đại trà. Với thuế từ Châu Âu đang dần về 0 nên tận dụng.M làm món j vậy
Nói chung tất cả các ngành, các nhà máy sản xuất lớn ngoài bắc thì khi họ có chỗ đứng ngoài kia rồi thì nó lao vào đây đạp giá+ công nợ ác thì mấy nhà máy trong này yếu là nó bóp chết ngay. Tao cũng ngành này mà méo hiểu sao bọn nhà máy ngoài kia nó nhiều tiền thếngoài Bắc đang tràn vô Nam sale ầm ầm, rẻ hơn trong này mà m
Bọn trong Nam đầu tư mới dây chuyền, công nghệ. Các nhà máy phía Bắc công nghệ cũ nên sản xuất tận thu. Ko mất chi phí khấu hao máy móc, công nghệ nên giá rẻ. Về chất lượng và thẩm mỹ kém hơn.Nói chung tất cả các ngành, các nhà máy sản xuất lớn ngoài bắc thì khi họ có chỗ đứng ngoài kia rồi thì nó lao vào đây đạp giá+ công nợ ác thì mấy nhà máy trong này yếu là nó bóp chết ngay. Tao cũng ngành này mà méo hiểu sao bọn nhà máy ngoài kia nó nhiều tiền thế
M kể tên Ceramic nào giá quanh 200k/m thếTao phân phối đá ốp lát từ Tây Ban Nha. Phân khúc 6-22tr/m2. Tấm Cembroad từ Đức giá tầm 2-3tr/m2. Vài dòng đặc thù khác nữa. Nói chung giờ cứ phải có khác biệt và ít cạnh tranh thì sẽ đỡ hơn hàng đại trà. Với thuế từ Châu Âu đang dần về 0 nên tận dụng.
Thằng nào làm Ceramic loanh quanh 200k/m2 tao đảm bảo 2-3 năm tới còn bế tắc nữa. Hàng Trung Quốc nó chưa vào được do thuế cao thôi chứ thuế hạ cái bọn nhà máy ở VN sập tiệm hết. Hàng Việt Nam phân khúc này xấu vl lại giá cao. Do thuế từ Trung Quốc cao nên còn sống được chứ 2-3 năm nữa bọn Trung Quốc nó đè cho chết theo lộ trình giảm thuế
Đm. Ngu thì đừng mở mồm. Tao đéo gạ ai đc vì mô hình của tao là lập điểm và điểm đó của cty tao chứ đéo phân phối. Thế cho ngắn. Còn hỏi Ceramic nào 200k thì tao đéo nói chuyện cho đỡ rác.M kể tên Ceramic nào giá quanh 200k/m thế, m nói Granite thì t còn chấp nhận đc.
Haiz định lùa gà bán gạch châu âu thì cứ nói thẳng mẹ đi
mày chưa phân biệt đc Ceramic, bán sứ với Granite nên nó nói vế đầu đúng đấy, còn vế sau thì tao đéo biết chuyện của 2 chúng màyĐm. Ngu thì đừng mở mồm. Tao đéo gạ ai đc vì mô hình của tao là lập điểm và điểm đó của cty tao chứ đéo phân phối. Thế cho ngắn. Còn hỏi Ceramic nào 200k thì tao đéo nói chuyện cho đỡ rác.
Tao đéo làm gạch nên không rành. Nhưng hiểu rõ ceramic, porcelain, và granite nên mày yên tâm. Tao không làm gạch nhưng không ít bên làm gạch đã từng trải thảm mời tao như bên Hòa Bình Minh, Á Mỹ hay Mikado. Thông tin tao nhận được là phân khúc lớn nhất mang lại doanh số là phân khúc dưới 200k và biên độ lợi nhuận khoảng 7 - 8 % (đéo biết bọn nó có nói thật không chứ lợi nhuận chừng đó làm làm x gì)mày chưa phân biệt đc Ceramic, bán sứ với Granite nên nó nói vế đầu đúng đấy, còn vế sau thì tao đéo biết chuyện của 2 chúng mày
dạo gần đây ít nhà làm ceramic mà mày, nhiều đơn vị bỏ hẳn ko làm luôn, họ tập trung vào Granite và Porcelain, cho lợi nhuận lớn hơn và nhu cầu thị trường cũng lớn hơn Ceramic màTao đéo làm gạch nên không rành. Nhưng hiểu rõ ceramic, porcelain, và granite nên mày yên tâm. Tao không làm gạch nhưng không ít bên làm gạch đã từng trải thảm mời tao như bên Hòa Bình Minh, Á Mỹ hay Mikado. Thông tin tao nhận được là phân khúc lớn nhất mang lại doanh số là phân khúc dưới 200k và biên độ lợi nhuận khoảng 7 - 8 % (đéo biết bọn nó có nói thật không chứ lợi nhuận chừng đó làm làm x gì)