Cái số 2 mới là cái đáng ngẫm nhấtVụ việc này t cũng đọc rất nhiều, nc bị nhiều yếu tố theo t mới bị:
1. Bác tài 55 tuổi có bằng B2, thi thoảng mới lx.
2. Đoạn này cao tốc bị bóp làn (nút cổ chai), đang từ 4 làn chuyển sang 2 làn.
3. Vượt phải.
Đây là t chỉ muốn nói lại thôi chứ giờ không phải là lúc để trách móc trách nhiệm về ai. Để ae làm bài học kinh nghiệm
Nên là ae lưu ý lx ngày lễ Tết cuối tuần cứ bình tĩnh đừng có vội, ngày thường đường vắng vẻ thì vượt thoải máiCái số 2 mới là cái đáng ngẫm nhất
Tiếp xúc với đội lái xe thấy nhiều thằng tự hào vì tổ lái lắm đéo hiểu chúng nó nghĩ gìNên là ae lưu ý lx ngày lễ Tết cuối tuần cứ bình tĩnh đừng có vội, ngày thường đường vắng vẻ thì vượt thoải mái
Số hai liên quan đến thiết kế đường màCái số 2: tao có xem clip, cố đấm ăn xôi phát đó, chứ nếu đạp phanh thì chắc có lẽ không có chuyện xảy ra đâu ấy nhỉ
Tài non, ít kinh nghiệm lại đi húng chó thế thì chết là đúng rồi. Trước đó biển giới hạn tốc độ, vạch chỉ đường mà đéo nhìn. Lúc đường bóp lại 1 làn thì hoảng sợ, chắc vượt qua ghế lái đã chuyển làn. Chứ đạp ga mà chạy thẳng tiếp trên làn khẩn cấp cũng có sao đâu (chỉ phạm luật). Túm lại chết thì đổi tại đường, chơi ngu đổi tại số
Nó hoảng sợ thôi, chứ hiếm óc chó tạt đầu công lắmNhiều thằng tài hay thể hiện ta đây tạt đầu khít xe trước lắm ,
Nguyên tắc đi đường của tao là tránh mọi xe to hơn tao nói chung là tao tránh hết cho an toànNó hoảng sợ thôi, chứ hiếm óc chó tạt đầu công lắm![]()
chuẩn bài, cứ đi bình thường thì đường còn rộng màTài non, ít kinh nghiệm lại đi húng chó thế thì chết là đúng rồi. Trước đó biển tốc độ, vạch chỉ đường mà đéo nhìn. Lúc đường bóp lại 1 làn thì hoảng sợ, chắc vượt qua ghế lái đã chuyển làn. Chứ đạp ga mà chạy thẳng tiếp trên làn khẩn cấp cũng có sao đâu (chỉ phạm luật). Túm lại chết thì đổi tại đường, chơi ngu đổi tại số