VF9 lùi chết người

mazda6

Tao là gay
Hôm qua công ty t có ông giám đốc mới mua con VF9 để dưới hầm toà nhà, trưa xuống lấy đồ xong lúi húi thế nào xe nó lùi kẹt vào tường hẹo mẹ luôn. T thắc mắc tại sao khi xe nó lùi lại không biết mà vẫn chạy ra ngoài cốp lấy đồ (công an đến xe vẫn đang cài số lùi R)
xe nào cũng có lỗi ko phần cứng thì mềm
chấp nhận đi
chúng mày đào lại video con vfe34 lùi đèn lùi đéo sáng lúc đợi lấy vé qua cổng bệnh viện tí toang xe có cam mà xem lại
mấy con hàng tàu dạt này ko nên đỏi hỏi nó chuẩn chỉ quá
 

mazda6

Tao là gay
T k biết thằng này có phét k chứ VF9 khi m cài số lùi mà tháo chốt dây an toàn và mở cửa thì hộp số điện tử sẽ auto về Parking. Và hơn nữa VF9 nó có hệ thống an toàn chủ động ADAS (level 2) phanh khẩn cấp khi có vật thể cắt ngang. Nên ý chủ thớt nói chủ xe cài số R rồi rời xe ra cốp xe lấy đồ bị xe tự lùi chết thì hơi mông lung.
nhưng xe nào chả có tỷ lệ lỗi nhất định, lúc ấy nó đang về parking lại ko về nữa thì sao? adas lúc ấy cũng chập chờn ko hoạt động thì sao
thực tế nó chứng minh là xe vẫn có lỗi nguy hiểm, và ông vin nô xấu số kia lại quá tin tưởng vào công nghệ của anh vượng
 

Zeroxxx

Thạc sĩ
Hơi phi lý nhỉ. Những xe đời cao tao lái hết rồi cảnh báo va chạm có người cắt ngang qua nó phanh khực cái luôn. Xe đời mới toàn số vặn với nhấn nhiều khi phải cẩn thận nhìn lên mặt đồng hồ xem về P chưa 🤕
Thế mới lạ và quá phi lý khi chết bởi xuống mở cốp xe lấy đồ bị xe lùi/tự trôi đè chết (đè ngang ép vào tường vỡ ngực).
Kể cả có tự lùi thì cũng từ từ (do xe tự lùi/trôi), chứ đè vỡ ngực thì phải đang có ga và nhanh, lùi từ từ /trôi thì người nhảy ra tránh được mà nhỉ.
Có nhiều nghi vấn ở vụ này
 
Bên trên