mấy còm đầu của nó đấy, nó suy luận từ vụ bắt Thích xog băm chả luôn mà ko xét xử, thậm chí còn bảo Bặc là thủ phạm cơChỗ nào nó bảo Thích là người của Bqwcj thế m?
mấy còm đầu của nó đấy, nó suy luận từ vụ bắt Thích xog băm chả luôn mà ko xét xử, thậm chí còn bảo Bặc là thủ phạm cơChỗ nào nó bảo Thích là người của Bqwcj thế m?
Đây là quan điểm của nó. Ý nó là Bặc bắt được giết không thèm tra xét thì là nghi vấn che dấu tội phạm hoặc đồng phạm.Chỗ nào nó bảo Thích là người của Bqwcj thế m?
cả thớt và Peter và t thêm vài thằng nữa đang bàn 1 chuyện mà đến bây h đếu có 1 cái nào gọi là bằng chứng hay chứng minh đc, thế thì mới đưa ra để bàn, ai chả biết Thích là thủ phạm nhưng mà lý do ngơ quá nên mới có nhiều ng moi lạiTao nói nếu có nghi vấn lớn nhất ở đây chính là bặc
Còn ko thì thích là thủ phạm
Khỏi cãi
Còn bọn mày chứng minh được cái gì?
Mấy ông văn sĩ dân gian ở Ninh Bình còn cho rằng Thích là người chứng kiến xong phải chốn, lúc bắt được bị đổ vạ cho kìa.cả thớt và Peter và t thêm vài thằng nữa đang bàn 1 chuyện mà đến bây h đếu có 1 cái nào gọi là bằng chứng hay chứng minh đc, thế thì mới đưa ra để bàn, ai chả biết Thích là thủ phạm nhưng mà lý do ngơ quá nên mới có nhiều ng moi lại
m cũng nói là m nghi vấn chứ chứng minh thì t thấy m chứng minh cái j đâu? chỉ thấy m cãi cùn, cố chấp, vô lý, tiêu chuẩn kép,...
page 1 còn có khúc nó bảo Bặc giết Thích là giết ng diệt khẩu nữaĐây là quan điểm của nó. Ý nó là Bặc bắt được giết không thèm tra xét thì là nghi vấn che dấu tội phạm hoặc đồng phạm.
Sau một hồi, Bản văn Đồ mới bật mí cho anh em biết được một lý thuyết chấn động là Thích làm quan cực cao tới Phúc Hầu Hoằng chỉ có thể nghe theo cấp trên là Công hoặc tự mình ra muốn thế.
Phúc Hầu HoằngĐây là quan điểm của nó. Ý nó là Bặc bắt được giết không thèm tra xét thì là nghi vấn che dấu tội phạm hoặc đồng phạm.
Sau một hồi, Bản văn Đồ mới bật mí cho anh em biết được một lý thuyết chấn động là Thích làm quan cực cao tới Phúc Hầu Hoằng chỉ có thể nghe theo cấp trên là Công hoặc tự mình ra muốn thế.
Hoài Hầu VănPhúc Hầu Hoằng
Phúc Hậu Hoằng
Phúc Hầu hoành
Phúc Hậu Hoành
Cái nào cũng đúng cả!
Vẫn đề là, Hầu hay Hậu ko đứng cuối!
Đây có thể là tên hiệu, hay là gì đó thì cũng đéo rõ ràng
t chưa thấy hầu tước nào mà chữ hầu nằm giữa cả, nói phong hầu 1 chữ thì cũng méo đúng - chữ hoằng vứt đi đâu.Phúc Hầu Hoằng
Phúc Hậu Hoằng
Phúc Hầu hoành
Phúc Hậu Hoành
Cái nào cũng đúng cả!
Vẫn đề là, Hầu hay Hậu ko đứng cuối!
Đây có thể là tên hiệu, hay là gì đó thì cũng đéo rõ ràng
Bọn mày bàn thì tao cũng bàn.cả thớt và Peter và t thêm vài thằng nữa đang bàn 1 chuyện mà đến bây h đếu có 1 cái nào gọi là bằng chứng hay chứng minh đc, thế thì mới đưa ra để bàn, ai chả biết Thích là thủ phạm nhưng mà lý do ngơ quá nên mới có nhiều ng moi lại
m cũng nói là m nghi vấn chứ chứng minh thì t thấy m chứng minh cái j đâu? chỉ thấy m cãi cùn, cố chấp, vô lý, tiêu chuẩn kép,...
Câu chuyện anh Thích cõng anh lĩnh là bọn gia phả bịa đặt ra nhét chưa thấy hầu tước nào mà chữ hầu nằm giữa cả, nói phong hầu 1 chữ thì cũng méo đúng - chữ hoằng vứt đi đâu.
mà t cũng đếu thèm cãi cái đó làm j. thậm chí t còn giải thích cho th atlas đc cơ (Thích làm chức lại ở Đồng Quan - "lại" là chức quan nhỏ ở huyện, thuộc quan văn. Phong hầu tước thì là năm xưa Đỗ Thích là cận vệ gần gũi nhà vua. Khi bị Nam Tấn Vương (Ngô Xương Văn) đuổi, chính Đỗ Thích cõng Đinh Bộ Lĩnh chạy trốn, có công nên phong hầu)
thế m dựa vào đâu để phong hầu cho ThíchCâu chuyện anh Thích cõng anh lĩnh là bọn gia phả bịa đặt ra nhé
Đéo ai kết được án các cụ cả ngàn năm trước. Thậm chí Lê Hoàn còn là anh hùng dân tộc thì kết cái éo gì. Nghi án và nghi vấn là những việc xưa không rõ rang mang ra bàn lại. Còn căn cứ vào đâu?Bọn mày bàn thì tao cũng bàn.
Bọn mày dựa vào gì để kết tội Hoàn Nga?
điều Bặc lo sợ cũng đã xảy raĐéo ai kết được án các cụ cả ngàn năm trước. Thậm chí Lê Hoàn còn là anh hùng dân tộc thì kết cái éo gì. Nghi án và nghi vấn là những việc xưa không rõ rang mang ra bàn lại. Còn căn cứ vào đâu?
1. Thích không có động cơ và cô hội nào với ngai vị cả.
2. Đông cơ của Dương Thị là rõ ràng nhất.
3. Thực lực quân sự của Hoàn + Nga > Bặc, Điền,Hạp rất nhiều.
4. Nếu bọn Bặc có ý riêng thì phải trừ sạch sành sanh thêm cả Hoàn, Nga. Hoặc ít nhất trước khi giết vua phải thâu tóm được quân đội, đì bẹp dí Hoàn trước. Còn tao chắc chắn Công hầu đéo cầm quyền điều nhiều binh như Hoàn, giỏi được vài trăm tôi tớ.
5. Tại sao những người làm phản đều là thân tín của Vua Đinh với số lượng nhiều như vậy dù chỉ với danh nghĩa là hỏi tội Hoàn.
6. Điều lo sợ của Bặc ứng nghiệm, khi nhà Đinh tuyệt tự.
Động cơ?Đéo ai kết được án các cụ cả ngàn năm trước. Thậm chí Lê Hoàn còn là anh hùng dân tộc thì kết cái éo gì. Nghi án và nghi vấn là những việc xưa không rõ rang mang ra bàn lại. Còn căn cứ vào đâu?
1. Thích không có động cơ và cô hội nào với ngai vị cả.
2. Đông cơ của Dương Thị là rõ ràng nhất.
3. Thực lực quân sự của Hoàn + Nga > Bặc, Điền,Hạp rất nhiều.
4. Nếu bọn Bặc có ý riêng thì phải trừ sạch sành sanh thêm cả Hoàn, Nga. Hoặc ít nhất trước khi giết vua phải thâu tóm được quân đội, đì bẹp dí Hoàn trước. Còn tao chắc chắn Công hầu đéo cầm quyền điều nhiều binh như Hoàn, giỏi được vài trăm tôi tớ.
5. Tại sao những người làm phản đều là thân tín của Vua Đinh với số lượng nhiều như vậy dù chỉ với danh nghĩa là hỏi tội Hoàn.
6. Điều lo sợ của Bặc ứng nghiệm, khi nhà Đinh tuyệt tự.
M so sánh khập khiễng vcl, Thích mà đem so vs KCTĐộng cơ?
Cả Bặc cả Hoàn đều có động cơ cả
Thậm chí cả Đinh Điền phạm hạp.
Thích nếu ko phải hoạn quan thì ông ta cũng có động cơ.
Thời điểm đó ngôi vua đéo phải như sau này, kẻ có bản lĩnh hay tin mình có bản lĩnh đều muốn làm vua.
Kiều công tiễn dựa vào gì vẫn đầu độc Dương Đình Nghệ đó thôi?
Ô hay bọn mày nghi vấn được mà.page 1 còn có khúc nó bảo Bặc giết Thích là giết ng diệt khẩu nữa
Động cơ mà?M so sánh khập khiễng vcl, Thích mà đem so vs KCT![]()
Dm thằng ranh con ngu học.Mày xạo lol riết bóp méo sự thật. Dm sử sách và dân chúng đều biết quan hệ thân tình của 4 người đứng đầu là Bặc với vua. Cùng tuổi, cùng làng, trải qua bao hoạn nạn. Bặc cõng vua chạy thoát mấy lần, luôn là người nếm thức ăn thử độc cho vua. Mày bảo Bặc định cướp ngôi thì quá thô thiển.
Một mình Bặc thì ko nói gì, vậy mày thuyết phục kiểu gì 3 ông kia đều phản loạn? Hay là cả 4 người ae với vua đều phản bội. Việc này khó hơn lên trời.
Về xem Ninh Bình đền thờ 4 ông này với vua nhiều thế nào nhé. Dân họ ko ngu đâu mà bị lòe với mấy cái vớ vẩn. Đến quảng trường to nhất Ninh Bình còn để tượng 4 ông hộ vệ cho vua là đủ hiểu. Trước khi xây dựng thì tỉnh đã tham khảo đủ nguồn sử đáng tin cậy hơn mày là cái chắc. Họ mà xây lung tung thì dân nó tế tổ tông cho mất chức luôn.
Mỗi lần gặp mày thì tao thất vọng lắm. Nói dc vài câu ok thì lại nói những điều cực kỳ vớ vẩn mang tính chủ quan.