mày hỏi nó ở đâu nói Phúc hầu hoằng là chức quan của Thích là hết cãi!Kiến thức sơ đẳng nào phúc hầu hoằng là chức hầu thế m? Chữ hoằng đằng sau hầu nghĩa là j, phải chi là phúc hoằng hầu thì m cãi còn có lý, vô lý đùng đùng ra mà nói ai cãi cùn
mày hỏi nó ở đâu nói Phúc hầu hoằng là chức quan của Thích là hết cãi!Kiến thức sơ đẳng nào phúc hầu hoằng là chức hầu thế m? Chữ hoằng đằng sau hầu nghĩa là j, phải chi là phúc hoằng hầu thì m cãi còn có lý, vô lý đùng đùng ra mà nói ai cãi cùn
vãi nồi, m cùn đến mức đó luôn hả atlas. đếu có cái dẫn nào nói đó là chức quan cả, cũng ko có cái tước nào mà đứng sau 1 chữ khác cả, phong tước là vua ban cho hoàng tộc hoặc có công vs đất nước, triều đình chứ đếu phải chức quanPhúc hầu hoằng là chức quan của Thích
Mày thắc mắc có thể đi hỏi tác giả Việt Sử lược
nội quan mà đếu hoạn thì Vi Tiểu Bảo hả m?Bằng chứng đâu?
Tóm lại đéo có bằng chứng gì ghi Thích là hoạn quan cả
Tao chỉ biết Việt Sử Lược ghi Phúc Hầu Hoằng Đỗ thích giết vua.vãi nồi, m cùn đến mức đó luôn hả atlas. đếu có cái dẫn nào nói đó là chức quan cả, cũng ko có cái tước nào mà đứng sau 1 chữ khác cả, phong tước là vua ban cho hoàng tộc hoặc có công vs đất nước, triều đình chứ đếu phải chức quan
bảo t đi hỏi tác giả mà khuyết danh thời Trầntrong khi Đại Việt sử kí toàn thư thì m cố tình lơ đi
nội quan mà đếu hoạn thì Vi Tiểu Bảo hả m?
thôi chấm dứt tranh cãi. vì ở đây mọi người đều biết mày cùn bẩn thế nào rồi. sau này mày nói gì nhớ có bằng chứng quay phim thời đó nhé. mày dẫn sử thì được. ng khác dẫn thì mày đéo cho. luận điểm của mày chỉ xoay quanh cùn thì kêu bằng chứng đâu. đi mà hỏi tác giả sử việt. ôi dcm thánh cùn.Tao chỉ biết Việt Sử Lược ghi Phúc Hầu Hoằng Đỗ thích giết vua.
Như vậy Phúc Hầu Hoằng là chức quan của Thích
Và không có sử liệu nào ghi Thích là hoạn quan cả kể cả sử toàn thư
dcm nó cũng đến mức độ bất chấp rồi.vãi nồi, m cùn đến mức đó luôn hả atlas. đếu có cái dẫn nào nói đó là chức quan cả, cũng ko có cái tước nào mà đứng sau 1 chữ khác cả, phong tước là vua ban cho hoàng tộc hoặc có công vs đất nước, triều đình chứ đếu phải chức quan
bảo t đi hỏi tác giả mà khuyết danh thời Trầntrong khi Đại Việt sử kí toàn thư thì m cố tình lơ đi
nội quan mà đếu hoạn thì Vi Tiểu Bảo hả m?
Tao không hề cùn bẩnthôi chấm dứt tranh cãi. vì ở đây mọi người đều biết mày cùn bẩn thế nào rồi. sau này mày nói gì nhớ có bằng chứng quay phim thời đó nhé. mày dẫn sử thì được. ng khác dẫn thì mày đéo cho. luận điểm của mày chỉ xoay quanh cùn thì kêu bằng chứng đâu. đi mà hỏi tác giả sử việt. ôi dcm thánh cùn.
Mày trích dẫn được sử liệu nào ra để bảo vệ cho quan điểm của mày?dcm nó cũng đến mức độ bất chấp rồi.
sao m điêu vl thế, Việt sử lược ghi Phúc Hầu Hoằng thì m bảo đó là chức quan trong khi m chỉ giải nghĩa đc Phúc và Hầu, Hoằng là cl j thì m đếu biết, ghép lại nguyên chữ m cũng đếu biết?Tao chỉ biết Việt Sử Lược ghi Phúc Hầu Hoằng Đỗ thích giết vua.
Như vậy Phúc Hầu Hoằng là chức quan của Thích
Và không có sử liệu nào ghi Thích là hoạn quan cả kể cả sử toàn thư
Tao ko có nghĩa vụ giải thích với màysao m điêu vl thế, Việt sử lược ghi Phúc Hầu Hoằng thì m bảo đó là chức quan trong khi m chỉ giải nghĩa đc Phúc và Hầu, Hoằng là cl j thì m đếu biết, ghép lại nguyên chữ m cũng đếu biết?
còn Đại Việt sử ký toàn thư thì m hiểu chi hậu nội nhân là j m lại đếu công nhận nó hoạn quanm phải là tiêu chuẩn tam chứ đếu phải kép nữa
muốn ng khác tin phục thì phải đưa ra bằng chứng thuyết phục, cái nào biết thì nói, ko biết thì nghe và phải biết tiếp thu chứ cứ cãi cùn thế
Không có bất cứ đoạn nào của toàn thư ghi Thích là hoạn quan cảsao m điêu vl thế, Việt sử lược ghi Phúc Hầu Hoằng thì m bảo đó là chức quan trong khi m chỉ giải nghĩa đc Phúc và Hầu, Hoằng là cl j thì m đếu biết, ghép lại nguyên chữ m cũng đếu biết?
còn Đại Việt sử ký toàn thư thì m hiểu chi hậu nội nhân là j m lại đếu công nhận nó hoạn quanm phải là tiêu chuẩn tam chứ đếu phải kép nữa
muốn ng khác tin phục thì phải đưa ra bằng chứng thuyết phục, cái nào biết thì nói, ko biết thì nghe và phải biết tiếp thu chứ cứ cãi cùn thế
trích cái đầu buồi. thế nó trích tao trích thì mày lại câm xong đánh trống lảng từ cái chức thập đạo tướng quân thế.Tao ko có nghĩa vụ giải thích với mày
Tao chỉ trích dẫn sử liệu làm dẫn chứng cho lời tao nói.
Thế là đủ
thế t cũng đã trích ĐVSKTT ra đấy thôi, nói như m thế m cứ trích của m, bọn nó cứ trích của bọn nó, t cứ trích của t và để thể hiện văn minh m nên lập thớt của m ko nên vào thớt của ng khác phản biệnTao ko có nghĩa vụ giải thích với mày
Tao chỉ trích dẫn sử liệu làm dẫn chứng cho lời tao nói.
Thế là đủ
ôi thế mà m hỏi t kiến thức sơ đẳng, chắc cho m làm vua m đếu thiến nta đâuKhông có bất cứ đoạn nào của toàn thư ghi Thích là hoạn quan cả
Toàn bọn mày suy đoán
Chi hậu nội nhân là gì? Chức này là chức gì? Phẩm hàm gì?
Vì sao nó là hoạn quan?
Giải thích đi chứ?
thế phúc hầu hoằng là chức quan gì. phẩm hàm gì. giải thích đi chứ.Không có bất cứ đoạn nào của toàn thư ghi Thích là hoạn quan cả
Toàn bọn mày suy đoán
Chi hậu nội nhân là gì? Chức này là chức gì? Phẩm hàm gì?
Vì sao nó là hoạn quan?
Giải thích đi chứ?
ủa m t có nói là phúc hậu hoằng hay chi hầu nội nhân ko mà đưa cái này lên? ai nhìn kỹ cũng thấy chữ hầu và hậu nó khác nhau mà, cái t đưa lên muốn cho m hiểu là nó khác nhau 1 nét thế thì sau vài ver nó cũng có thể ghi sai, cái m dựa vào là Việt sử lược là chính sử mà tác giả khuyết danh - m lại còn lấy bản dịch của 1 th đếu đếu nào đưa ra, trong khi cái ĐVSKTT thì m lơ đi m học sử, đọc sử đc phép làm vậy ah?
Chữ hầu trong hầu hạ là chữ nôm đéo phải chữ hán thằng ngu ạChữ Hầu ko đứng cuối đấy!
To vcl luôn!
Ước mơ của Gia đình @atlas01
Xem nội dung: 125232Xem nội dung: 125231