Xôn xao quán cà phê ở TPHCM, nhân viên chửi thề khách trên hóa đơn

VIP000

Tiến sĩ
Đại diện quán cà phê Dalaland (TP Thủ Đức) cho biết đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, sau ồn ào nhân viên "chửi khách" trên hóa đơn.
Khách hàng bức xúc vì bị "chửi thề"
Sáng 16/5, cư dân mạng xôn xao trước câu chuyện của H.L với trải nghiệm khá tệ tại quán cà phê thuộc phường Thảo Điền, quận 2, TP Thủ Đức. Theo đó, cô đã cùng 3 người bạn đến quán để gọi nước.
"Tụi mình đều vui vẻ và thảo luận với nhau uống gì. Hai đứa bạn đang đau bụng bảo là không muốn uống, một đứa bạn khác hỏi nhân viên nước làm không đường được không?", cô viết.
Xôn xao quán cà phê ở TPHCM, nhân viên chửi thề khách trên hóa đơn - 1

Hóa đơn có lời nhắn chửi khách từ nhân viên quán cà phê (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
H.L thừa nhận nhóm gọi nước khá chậm nhưng chưa quá 5 phút. Thời điểm này cũng không ai xếp hàng sau nhóm cô để chờ đợi. Tuy nhiên, sau khi nhận hóa đơn, L. tá hỏa khi nhận được dòng ghi chú có kèm vài từ chửi thề, đại ý trách nhóm cô gọi nước lâu.
"Tụi mình hỏi thì bạn nhân viên xin lỗi với lý do tâm trạng không được tốt", L. viết. Sau đó, nhóm cô cũng chủ động liên hệ với quản lý và được người này giải thích đây không phải là lần đầu tiên bạn nhân viên bị phàn nàn.
Đồng thời, người này khẳng định sẽ họp nội bộ rồi cho L. câu trả lời. Khi nhóm cô vẫn tức giận đòi xử lý ngay lập tức thì được người quản lý đưa ra phương án hoàn tiền. Tuy nhiên, đến nay, L. vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng về thái độ xem thường khách hàng của nhân viên nói trên.
"Tất cả mọi thứ của quán không tệ chút nào, trừ thái độ phục vụ của nhân viên không chấp nhận được", L. nói về trải nghiệm của mình.
Bài đăng trên hiện đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, tương tác trên mạng xã hội. Đa phần, cư dân mạng thể hiện sự bức xúc đối với nhân viên của quán cà phê.
 

thienduongthu2

Yếu sinh lý
Nhớ vụ tương tự hôm bữa trên group xe air blade thấy cái ảnh tháo bộ nồi xe air blade ra thấy dòng bút lông: "lưu ý khách dở hơi"
 
Bên trên