• NHÀ CÁI UY TÍN TOP 1 VIỆT NAM: NEW88

Địt mẹ Vượng

xiao_longg

Yếu sinh lý
mày chưa hiểu vấn đề rồi, Vượng làm giàu bằng cơ chế, lãnh đạo cần thành tích trong nhiệm kì, cho Vượng làm kinh tế và giao nhiệm vụ làm đt thông minh, làm xe điện, tất nhiên là lỗ lòi máu lồn, Vượng có ngu đâu mà ko biết là làm là lỗ, nhưng phải làm vì lãnh đạo, bù lại thì cứ đất chỗ nào ngon nhất đẹp nhất các anh giao cho em. Đó là lí do vì sao 1 mình BDS Vin gánh cả tập đoàn.
tất nhiên là mục tiêu của Vượng cũng là làm giàu cho bản thân, nhưng ít ra những việc đó có đóng góp cho XH VN phát triển, chứ ko fai như mấy thằng ngu cứ suốt ngày bảo là nó phá đất nước VN =))) toàn mấy con chó nghèo hèn, phản động, đi tẩy não, dắt mũi người khác
 

nacvailon

Tao là gay
tất nhiên là mục tiêu của Vượng cũng là làm giàu cho bản thân, nhưng ít ra những việc đó có đóng góp cho XH VN phát triển, chứ ko fai như mấy thằng ngu cứ suốt ngày bảo là nó phá đất nước VN =))) toàn mấy con chó nghèo hèn, phản động, đi tẩy não, dắt mũi người khác
thì nó phá thật mà, nhưng cơ chế này nó thế biết làm sao, tao mà là lãnh đạo tao bán đứt miền bắc cho tàu cmnr
 

zinzin6996

Tao là gay
Có NC đứng sau rồi nó lo gì nữa chuẩn bị cấm xe đời bao nhiêu ko đc vào hn thì biết rồi ấy
 

Hoàng tử ếch

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Dân giờ khôn hơn rồi. Lãnh đạo cũng sợ bị tế sống nên có lồn ý mà đi vay nặng lãi rồi cho nó vay 0%.
Nhìn công văn của ngân hàng nhà nước kìa. Nêu rõ luôn các điểm chí mạng của con vượn ko lông. Tài sản có 1 đồng thì đi vay nợ lên đến 4.2 đồng. 99% doanh nghiệp lỗ trừ vinhomes. Nhưng vinhomes lại bị tín dụng quốc tế liệt uy tín vào hạng rác. Thằng nào dám ra mà ký.

 

Cà Chớn

中国
tất nhiên là mục tiêu của Vượng cũng là làm giàu cho bản thân, nhưng ít ra những việc đó có đóng góp cho XH VN phát triển, chứ ko fai như mấy thằng ngu cứ suốt ngày bảo là nó phá đất nước VN =))) toàn mấy con chó nghèo hèn, phản động, đi tẩy não, dắt mũi người khác
Phát triển bằng cách tăng nợ công cho họ hàng nhà mày làm đĩ làm cu li 3 đời sau trả đéo hết à? =))
 

Hoàng tử ếch

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Phát triển bằng cách tăng nợ công cho họ hàng nhà mày làm đĩ làm cu li 3 đời sau trả đéo hết à? =))
Thôi đừng quất nó làm gì. Loại khố rách áo ôm đầu óc ngu si tháng kiếm 3 củ từ bác vượn nhà nó thì mày càng quất nó càng sướng. Càng vênh mặt khi nhận lương 3 củ thì bác nhà nó kiểu là tao làm đc việc kìa, bla bla..
 

phanthucsuedu

Yếu sinh lý
Cứ xe nào tàu nó sản xuất theo lô đéo bán đc là bán cho vin đóng logo vào rồi bán cho dân. Đéo bg có V2 luôn. Toàn vác USD của VN đi cúng cho bọn nó. Sắp tới giá đô đéo biết sao đây.
Giờ lại đòi vác đô của dân tiếp tục đi cúng tàu qua cái trò đường sắt cao tốc.
Con mẹ nó, Vượng nó là tàu cài vào phá hoại đất nước hả bọn mày.
Cái đường sắt kiểu lồn gì mà chẳng cúng thằng Trung Quốc. Vượng Vin nhảy vào chỉ là bước đệm, ngoài ra mục đích chính là để có 1 cty tiếp nhận được công nghệ và giúp VN xây dựng được ngành công nghiệp đường sắt cao tốc.
Ko có Vượng Vin thì lại phải đẩy thẳng cho TQ. Nhật và Châu Âu nó đã từ chối thẳng thừng từ lâu rồi, ngoài ra giá của Nhật và Châu Âu nó còn cao hơn rất rất nhiều, VN sẽ ko đủ khả năng mà trả.
 

phanthucsuedu

Yếu sinh lý
Cái Đường sắt cao tốc này, nếu chỉ phục vụ người dân VN thì chắc chắn sẽ thất bại toàn tập. Trung Quốc nó phát triển mạnh và có ích vì đất nước nó rộng lớn, dân số thì cực kỳ đông, nhu cầu đi lại cực kỳ lớn, các hướng tàu điện của nó liên thông khắp mọi nơi, mọi hướng, mọi lúc, ... nên sau khi làm xong thì Trung Quốc thu hồi vốn rất nhanh. Còn VN thì đất nước trải dài, mỏng, dân số không quá đông, mà tuyến đường sắt cao tốc thì bị cụt ở 2 đầu là ở Hà Nội và Tp HCM.
Tuyến đường sắt này, sẽ hữu ích và phát triển nếu nó kết nối và hòa vào hệ thống đường sắt cao tốc nối sang Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, .... Hệ thống này Trung Quốc nó đã vạch ra từ lâu, khi ấy thông thương đi lại giữa các nước trong khu vực cực kỳ dễ dàng và dường như sự ngăn cách giữa các quốc gia trong khu vực còn rất ít. Đây có thể là xu hướng phát triển tương lai của khu vực.
 

yeusinhly3004

Tao là gay
Toàn mấy con chó gẻ trong ng éo nổi 500k nói như đúng r. Người ta tạo ra ối việc làm ,lấy mác xe tàu về lắp sao mấy thằng Thái, Indo nó giàu và công nghiệp xe hơi đi trước éo mang về mà làm hả mấy con chó ngu,chê bai dân tộc thì chỉ có ăn lol
 

Hoàng tử ếch

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Cái Đường sắt cao tốc này, nếu chỉ phục vụ người dân VN thì chắc chắn sẽ thất bại toàn tập. Trung Quốc nó phát triển mạnh và có ích vì đất nước nó rộng lớn, dân số thì cực kỳ đông, nhu cầu đi lại cực kỳ lớn, các hướng tàu điện của nó liên thông khắp mọi nơi, mọi hướng, mọi lúc, ... nên sau khi làm xong thì Trung Quốc thu hồi vốn rất nhanh. Còn VN thì đất nước trải dài, mỏng, dân số không quá đông, mà tuyến đường sắt cao tốc thì bị cụt ở 2 đầu là ở Hà Nội và Tp HCM.
Tuyến đường sắt này, sẽ hữu ích và phát triển nếu nó kết nối và hòa vào hệ thống đường sắt cao tốc nối sang Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, .... Hệ thống này Trung Quốc nó đã vạch ra từ lâu, khi ấy thông thương đi lại giữa các nước trong khu vực cực kỳ dễ dàng và dường như sự ngăn cách giữa các quốc gia trong khu vực còn rất ít. Đây có thể là xu hướng phát triển tương lai của khu vực.
Đm đường bộ cao tốc làm còn như mèo mửa, đéo thấy chỗ lồn nào trên thế giới cao tốc 2 làn xe ko có làn khẩn cấp. Rồi nhánh ra ít, xương cá kết nối kém.
Nói thẳng cao tốc đường bộ hiện tại mới là cái vn cần. Nâng cao tốc lên 120, cao tốc lồn gì 80 cây chuối giờ. Chứ đường sắt làm cái cc gì ngoài làm màu, làm lợi cho tàu.
Tàu nó nâng cấp hết cao tốc đg bộ rồi mới đến đường sắt. Vn thì các bố toàn tư tưởng máu lồn gì làm đẹp nhiệm kỳ, nhiệm kỳ sau kệ con mẹ dân.
 

buonvl

Yếu sinh lý
Với cái nhìn của nấy thằng ngu óc ngắn thì việc kêu gào như này cũng dễ hiểu
 

Cà Chớn

中国
Thôi đừng quất nó làm gì. Loại khố rách áo ôm đầu óc ngu si tháng kiếm 3 củ từ bác vượn nhà nó thì mày càng quất nó càng sướng. Càng vênh mặt khi nhận lương 3 củ thì bác nhà nó kiểu là tao làm đc việc kìa, bla bla..
Phải chi nó nhận được 3 củ tao đâu có nói, đằng này nó nhận được lòng tự hào dân tộc làm đĩ làm culi =))
 
Bên trên
Tắt Quảng Cáo