Có ảnh Tâm sự vài chuyện đáng nhớ khi tiếp khách!

su30sm

Tao là gay
Tao làm ở TGDD cũng vài năm, và t đã gặp các trường hợp khách hãm vãi lồn, nay rảnh mới xả hết được:
1. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong kỳ kèo mặc cả giá cho dù mình đã cố giải thích đó là giá niêm yết, có hoá đơn và thuế đầy đủ. Xong đòi phản ánh lại với quản lý là nhân viên thái độ với khách, cay không chịu đc, muốn vả vài cái.
2. Khách vào sửa máy theo bảo hành nên t dẫn đi làm thủ tục rồi, gửi máy cho bên hãng bảo ahfnh thì khách lại bảo " a muốn sửa và lấy ngay, chứ a ko có thời gian đợi", sau khi giải thích là bên t sẽ gửi về bộ phận kỹ thuật để sửa mất vài ngày thì khách chê ra mặt "Các em bán điện thoại mà không biết sửa thì bán làm gì?", (ô kìa bán đâu có liên quan việc biết sửa điện thoại :) ) đành ngậm ngùi cười xin lỗi khách về sự cố mặc dù rất bực.
3. Khách vào đang đi giới thiệu sản phẩm thì khách kêu mùi nước hoa ko hợp, yêu cầu đổi nhân viên, chấp nhận gọi người khác vào thay thôi.
4. Khách nam vào cứ đứng áp sát người rồi hỏi Điện thoại, làm tâm lý x 1000
5. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong xin sdt mời đi uống nước ( Cười từ chối khéo là nhân viên ko đc cho khách sdt riêng), có lão vào thỏ thẻ nhỏ luôn "em ơi, các e có dịch vụ khác không, báo giá cuối giờ a đợi bên ngoài nhé" - sợ tụt lol từ chối luôn.
P/S: Ai có nhu cầu tóc qua Salon tóc Chợ Hạ Long nhé! Bao đẹp!
Nhìn mày cũng ngon lắm đấy
 

tunggaz

Yếu sinh lý
Tao làm ở TGDD cũng vài năm, và t đã gặp các trường hợp khách hãm vãi lồn, nay rảnh mới xả hết được:
1. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong kỳ kèo mặc cả giá cho dù mình đã cố giải thích đó là giá niêm yết, có hoá đơn và thuế đầy đủ. Xong đòi phản ánh lại với quản lý là nhân viên thái độ với khách, cay không chịu đc, muốn vả vài cái.
2. Khách vào sửa máy theo bảo hành nên t dẫn đi làm thủ tục rồi, gửi máy cho bên hãng bảo ahfnh thì khách lại bảo " a muốn sửa và lấy ngay, chứ a ko có thời gian đợi", sau khi giải thích là bên t sẽ gửi về bộ phận kỹ thuật để sửa mất vài ngày thì khách chê ra mặt "Các em bán điện thoại mà không biết sửa thì bán làm gì?", (ô kìa bán đâu có liên quan việc biết sửa điện thoại :) ) đành ngậm ngùi cười xin lỗi khách về sự cố mặc dù rất bực.
3. Khách vào đang đi giới thiệu sản phẩm thì khách kêu mùi nước hoa ko hợp, yêu cầu đổi nhân viên, chấp nhận gọi người khác vào thay thôi.
4. Khách nam vào cứ đứng áp sát người rồi hỏi Điện thoại, làm tâm lý x 1000
5. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong xin sdt mời đi uống nước ( Cười từ chối khéo là nhân viên ko đc cho khách sdt riêng), có lão vào thỏ thẻ nhỏ luôn "em ơi, các e có dịch vụ khác không, báo giá cuối giờ a đợi bên ngoài nhé" - sợ tụt lol từ chối luôn.
P/S: Ai có nhu cầu tóc qua Salon tóc Chợ Hạ Long nhé! Bao đẹp!
Mày ngon phết
 

Doithong2051

Thạc sĩ
image.jpg

Cà phê nào
 

thanhhp

Yếu sinh lý
Tao làm ở TGDD cũng vài năm, và t đã gặp các trường hợp khách hãm vãi lồn, nay rảnh mới xả hết được:
1. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong kỳ kèo mặc cả giá cho dù mình đã cố giải thích đó là giá niêm yết, có hoá đơn và thuế đầy đủ. Xong đòi phản ánh lại với quản lý là nhân viên thái độ với khách, cay không chịu đc, muốn vả vài cái.
2. Khách vào sửa máy theo bảo hành nên t dẫn đi làm thủ tục rồi, gửi máy cho bên hãng bảo ahfnh thì khách lại bảo " a muốn sửa và lấy ngay, chứ a ko có thời gian đợi", sau khi giải thích là bên t sẽ gửi về bộ phận kỹ thuật để sửa mất vài ngày thì khách chê ra mặt "Các em bán điện thoại mà không biết sửa thì bán làm gì?", (ô kìa bán đâu có liên quan việc biết sửa điện thoại :) ) đành ngậm ngùi cười xin lỗi khách về sự cố mặc dù rất bực.
3. Khách vào đang đi giới thiệu sản phẩm thì khách kêu mùi nước hoa ko hợp, yêu cầu đổi nhân viên, chấp nhận gọi người khác vào thay thôi.
4. Khách nam vào cứ đứng áp sát người rồi hỏi Điện thoại, làm tâm lý x 1000
5. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong xin sdt mời đi uống nước ( Cười từ chối khéo là nhân viên ko đc cho khách sdt riêng), có lão vào thỏ thẻ nhỏ luôn "em ơi, các e có dịch vụ khác không, báo giá cuối giờ a đợi bên ngoài nhé" - sợ tụt lol từ chối luôn.
P/S: Ai có nhu cầu tóc qua Salon tóc Chợ Hạ Long nhé! Bao đẹp!
Làm ngành dịch vụ phức tạp mà khó chiều khách lắm.Tớ cũng từng quản lí cho 1 quán hát,nhiều thằng vào xàm lol cậy có tí tiền đòi hỏi hết cái này đến cái khác.Có những thằng còn biến thái , sờ soạn làm đủ trò để nhân viên họ sợ quá phải chạy ra khỏi phòng.Có lần khách vào đánh nhân viên tớ bực lôi tụi nó lại đập cho 1 trận.
 

tatcataicong

Ham vui từ nhỏ
Tao làm ở TGDD cũng vài năm, và t đã gặp các trường hợp khách hãm vãi lồn, nay rảnh mới xả hết được:
1. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong kỳ kèo mặc cả giá cho dù mình đã cố giải thích đó là giá niêm yết, có hoá đơn và thuế đầy đủ. Xong đòi phản ánh lại với quản lý là nhân viên thái độ với khách, cay không chịu đc, muốn vả vài cái.
2. Khách vào sửa máy theo bảo hành nên t dẫn đi làm thủ tục rồi, gửi máy cho bên hãng bảo ahfnh thì khách lại bảo " a muốn sửa và lấy ngay, chứ a ko có thời gian đợi", sau khi giải thích là bên t sẽ gửi về bộ phận kỹ thuật để sửa mất vài ngày thì khách chê ra mặt "Các em bán điện thoại mà không biết sửa thì bán làm gì?", (ô kìa bán đâu có liên quan việc biết sửa điện thoại :) ) đành ngậm ngùi cười xin lỗi khách về sự cố mặc dù rất bực.
3. Khách vào đang đi giới thiệu sản phẩm thì khách kêu mùi nước hoa ko hợp, yêu cầu đổi nhân viên, chấp nhận gọi người khác vào thay thôi.
4. Khách nam vào cứ đứng áp sát người rồi hỏi Điện thoại, làm tâm lý x 1000
5. Khách vào hỏi mua điện thoại, xong xin sdt mời đi uống nước ( Cười từ chối khéo là nhân viên ko đc cho khách sdt riêng), có lão vào thỏ thẻ nhỏ luôn "em ơi, các e có dịch vụ khác không, báo giá cuối giờ a đợi bên ngoài nhé" - sợ tụt lol từ chối luôn.
P/S: Ai có nhu cầu tóc qua Salon tóc Chợ Hạ Long nhé! Bao đẹp!
Tại mày chưa gặp xamer thôi chứ xamer vào là chốt ip pro vip đập hộp phát r về .

Nghiêm túc thì đấy là áp lực mà bọn m bán hàng phải chịu , ng ta giả lương cho m vì thế .
 

ditmetretrau

Yếu sinh lý
Bán theo giá máy cũ 99% và vẫn bảo hành 12 mà
Tao thấy bọn mày toàn tư vấn bán cho khách loại máy dung lượng lớn, còn một phiên bản khác dung lượng kém hơn, giá rẻ hơn thì đéo tha thấy nói loll gì, Tao lấy ví dụ con Realme c55 có hai loại hai cấu hình khác nhau toàn tư vấn lấy con cấu hình cao trong khi nhu cầu của tao đéo cần thiết. Tao có mang tiền theo toàn giả vờ không mang đủ tiền để mua chỗ khác. Khu vực tao chênh lệch giữa tgdd và cửa hàng nhỏ lẻ khoảng 3 ,4 lít.
 

tatcataicong

Ham vui từ nhỏ
Tao thấy bọn mày toàn tư vấn bán cho khách loại máy dung lượng lớn, còn một phiên bản khác dung lượng kém hơn, giá rẻ hơn thì đéo tha thấy nói loll gì, Tao lấy ví dụ con Realme c55 có hai loại hai cấu hình khác nhau toàn tư vấn lấy con cấu hình cao trong khi nhu cầu của tao đéo cần thiết. Tao có mang tiền theo toàn giả vờ không mang đủ tiền để mua chỗ khác. Khu vực tao chênh lệch giữa tgdd và cửa hàng nhỏ lẻ khoảng 3 ,4 lít.
3 4 lít ấy 10% nó ở dịch vụ hậu mãi , 90% còn lại ở v3 các e tgdd :)
 

Doithong2051

Thạc sĩ
Buồn cười ở chỗ ku em làm cho T nó ứng hơn chục củ , t hỏi làm gì nó bảo mua IP , t bảo a có dùng đâu a toàn sai cục gạch , nó bảo anh với e ko cùng đẳng cấp :)) đù
Thề tao dùng apple tao kg pahir thích đt . Mà tao thích hệ sinh thái tương tác mượt mà giữa các thiết bị đồng bộ với nhau.
Bữa gặp thằng lồn nào trên đây tư vấn cc gì cứ imac mẹ nó biết đeo gì suốt ngày ai hỏi cc, nhu cầu gì cũng imac đm🤣🤣🤣🤣
 
Bên trên