Bà già thì đi lead, sh mode chứ dây vào thằng piagio làm gì, mỗi lần bảo dưỡng không dưới vài củ.Tao mới lấy con liberty 2025 cho bà già mà giờ đau đâu vụ bảo dưỡng quá, thấy nhiều thằng chạy ves khuyên k nên vào hãng làm
lấy con liber r tao mới lên đây hỏi vụ bảo dưỡng. Tao lâu lắm k rớ vào piagio giờ chạy thử lại thấy máy móc êm vl, lấy xe đi chợ ai cũng hỏi xe điện à mỗi tội giờ đéo biết nên bảo dưỡng ở đâuvề cơ bản vespa nó không quá phổ biến ở VN. phụ tùng đắt. giá mua con ffaays thì mua được mấy con xe khác. bà già mày mua con SH mode hay vision
m có ra hãng làm k hay làm ngoài, mới lấy xe đc tặng gói 3 năm hoặc 30k km. Sợ vô hãng phụ tùng đắt mà công nhận máy êm như chó thởM cứ đi bình thường đi , kỹ tính thì định kì 1500km m thay nhớt 1 lần , 3 lần thay nhớt máy thì 1 lần thay nhớt số , liberty bền lắm m yên tâm , chỉ cần thay nhớt đúng định kì là đc , hãng thì tầm 4 500 1 lần thay nhớt , ngoài thì rẻ hơn , t đang đi con liberty 2019 đến nay , chưa thay thế gì ngoài bố thắng , vỏ trước sau , với nhớt xe , nồi chưa đụng chạm gì luôn chỉ vệ sinh nồi thôi
Honda giờ chán lắm r mày, nhà tao cũng honda một đống giờ kêu như máy càyvề cơ bản vespa nó không quá phổ biến ở VN. phụ tùng đắt. giá mua con ffaays thì mua được mấy con xe khác. bà già mày mua con SH mode hay vision
Mấy lần đầu thì t còn vô hãng làm , tại xe của vợ nên nó kĩ lắm muốn vô hãng cho yên tâm , sau này t toàn ra ngoài làm , ngoài rẻ hơn , nhớt hay vỏ xe này nọ cũng rẻ , piaggio ai chê thì chê , t chạy cảm nhận nó ngon vl , xe k có bị ga chờ như honda , vặn là chạy , m cứ chăm bảo dưỡng đi , tầm 1500km thay nhớt 1 lần là ok , nếu đi trời mưa nước ngập thì về thay nhớt máy vs nhớt số luôn cho yên tâm , để mắc công vô nc hư bộ lapm có ra hãng làm k hay làm ngoài, mới lấy xe đc tặng gói 3 năm hoặc 30k km. Sợ vô hãng phụ tùng đắt mà công nhận máy êm như chó thở