Có ảnh Truyên thông bẩn, chiêu trò trục lợi khi người khác gặp khó khăn, tao cho khách sạn này ăn luôn 1 sao

tysun66

Yếu sinh lý
Đúng là bọn cơ hội – thấy người ta khổ là lao vào làm truyền thông, không phải để giúp, mà để kiếm.
Trá hình dưới lớp nghĩa tình, bôi đạo đức lên mặt để che cái mồm đầy toan tính.
Núp bóng ‘từ thiện’ mà bắt khách phải bỏ tiền ra thì không còn là giúp đỡ, mà là trục lợi có kịch bản.
Đạo đức giả, truyền thông bẩn – hai món tủ của bọn này, xào đi xào lại hoài vẫn tanh tưởi.

Tao cho cái villa này đúng 1 sao. Không phải vì phòng, mà vì cái lối làm truyền thông dơ dáy, bán đạo đức kiếm lời trên nỗi đau người khác. Cái chiêu ‘book phòng là ủng hộ Cuba’ nghe thì nhân văn, nhưng thực chất là móc ví khách để làm màu tử tế. Khách không tiêu tiền thì tụi nó không ủng hộ – vậy có khác gì lấy tình cảnh Cuba ra làm mồi câu khách?
Tụi nó đâu có từ tâm – tụi nó có kịch bản. Từ thiện mà đính kèm điều kiện, đạo đức mà tính theo từng lượt book – đó không phải nhân đạo, đó là chiến dịch. Còn mấy cái video, hình ảnh cảm động? Chỉ là phông nền cho màn dựng hình ảnh.
Lòng tốt mà phải mua thì nó không còn là lòng tốt. Mà kẻ dựng chuyện để bán lòng tốt thì không phải doanh nghiệp, nó là đạo đức giả


[url=https://anh.moe/view/x03VjR] [/URL]
 
Bên trên