Nhân diệp Vin sắp bỏ luôn xe điện, để đầu tư vào làm tầu điện Bắc Nam! Tao sẽ bán rẻ VF9 để tiếp tục ủng hộ Vin Tầu điện!
"Hồi đó giờ tao có một suy nghĩ sai về xe điện là đi xe điện sẽ tiết kiệm được tiền nhiên liệu. Nhưng vì một năm đầu tao toàn sạc ở nhà nên không để ý dù tiền điện có lên bất thường.
Dạo gần đây tao có ra ngoài sạc thường xuyên hơn thì thấy rằng bình quân mình mất khoảng $50 đồng cho 200 dặm nghĩa là khoảng 75 đến 80 đồng cho hơn 300 dặm đường. Số tiền này gần tương đương ngang ngửa với xe xăng sáu máy.
Như vậy thì lợi ích của xe điện chỉ là công nghệ và cảm giác lái mà thôi. Cảm giác lái ở đây đơn thuần là đề ba và tăng tốc chứ chưa hẳn đã hơn những dòng xe thể thao của xe xăng.
Thêm một điểm nữa là mình phải kiểm chứng lại bản thông báo tổng đường dài đi được với quãng đường thực sự đi được xem có chính xác không.
Với việc bất tiện như thế kể từ khi không còn sạc ở nhà thì có lẽ sau này khi hết thời hạn lease xe mình nhiều khả năng sẽ quay lại với xe xăng vì tính linh động trong việc nạp nhiên liệu".
"Hồi đó giờ tao có một suy nghĩ sai về xe điện là đi xe điện sẽ tiết kiệm được tiền nhiên liệu. Nhưng vì một năm đầu tao toàn sạc ở nhà nên không để ý dù tiền điện có lên bất thường.
Dạo gần đây tao có ra ngoài sạc thường xuyên hơn thì thấy rằng bình quân mình mất khoảng $50 đồng cho 200 dặm nghĩa là khoảng 75 đến 80 đồng cho hơn 300 dặm đường. Số tiền này gần tương đương ngang ngửa với xe xăng sáu máy.
Như vậy thì lợi ích của xe điện chỉ là công nghệ và cảm giác lái mà thôi. Cảm giác lái ở đây đơn thuần là đề ba và tăng tốc chứ chưa hẳn đã hơn những dòng xe thể thao của xe xăng.
Thêm một điểm nữa là mình phải kiểm chứng lại bản thông báo tổng đường dài đi được với quãng đường thực sự đi được xem có chính xác không.
Với việc bất tiện như thế kể từ khi không còn sạc ở nhà thì có lẽ sau này khi hết thời hạn lease xe mình nhiều khả năng sẽ quay lại với xe xăng vì tính linh động trong việc nạp nhiên liệu".
Chỉnh sửa lần cuối: