abcpqhl113
Yếu sinh lý
Hello bọn m, t đang định mua sh bản thể thao nhưng phân vân giữa sh 125 với 160, về tính năng, xăng, bảo dưỡng...chưa biết cái nào hơn. Ae ai hiểu biết về xe hoặc trải nghiệm rồi thì tư vấn t với 
Mỗi khối phân lớn có j đâuvl khác phân khúc, 1 con 85-90tr, 1 con >100tr thì đương nhiên lấy 160 rồi
Ý nó hỏi là có đáng tiền để lên 160 kgvl khác phân khúc, 1 con 85-90tr, 1 con >100tr thì đương nhiên lấy 160 rồi
Ừa ý t là chênh 15 20tr thế thì đổi lại được gì, t không am hiểu về xe lắm nên muốn hỏi aeÝ nó hỏi là có đáng tiền để lên 160 kg
Mua 125 chạy đi rồi thử lại với 160 là biết thôiMỗi khối phân lớn có j đâu
oto nó bèo bèo cũng mấy con sh, qtrong là cái tiền nuôi nó tốn, mà ở HN nữa thì tiền nuôi bằng lương 1 thằng văn phòng quèn mẹ rMua ô tô đi mày. Thời buổi nào r còn bỏ hơn 100tr ra mua con SH. Trừ khi nhà mày có ô tô sẵn rồi
Mua con morning hoặc i10 2015-2016 chỉ tầm 160tr là ngon lành rồi. Nếu có nhà ở HN thì bọn đó nhỏ đủ đỗ trước cửa nhà mình hoặc tụt vào nhà. Còn bọn này m vớ đc con ngon thì có mà mút chỉ, bảo dưỡng rẻ bèo, chỉ tội mất phí bảo trì đường bộ và đăng kiểm hàng năm đây. T trong ngành ô tô nên t khuyên m thếoto nó bèo bèo cũng mấy con sh, qtrong là cái tiền nuôi nó tốn, mà ở HN nữa thì tiền nuôi bằng lương 1 thằng văn phòng quèn mẹ r
Oto thì t chưa nghĩ tớiMua con morning hoặc i10 2015-2016 chỉ tầm 160tr là ngon lành rồi. Nếu có nhà ở HN thì bọn đó nhỏ đủ đỗ trước cửa nhà mình hoặc tụt vào nhà. Còn bọn này m vớ đc con ngon thì có mà mút chỉ, bảo dưỡng rẻ bèo, chỉ tội mất phí bảo trì đường bộ và đăng kiểm hàng năm đây. T trong ngành ô tô nên t khuyên m thế
350 xác to, nặng (~170kg), gửi chung bãi xe với tụi xe nhỏ dễ bị trầy xước, hao xăng gấp đôi, nếu m có solution cho mấy vụ đó thì lúc đó mua là hợp lý, còn không thì 160 là đủ rồi. Còn lại thì tất nhiên 350 cảm giác chạy sẽ sướng hơn rất nhiều.Hơn một trăm tr thì tìm sh350i lướt mà chạy! Thi cái bằng A2 giờ dễ mà! Có lol gì đâu! Sh xác nặng, phân khối phải tầm 250 trở lên mới đã