Việt Nam nên để cho Trung Quốc xây đường sắt cao tốc

Nhungngaydaqua1

Tao là gay
Tao thấy để Trung Quốc xây đường sắt cao tốc vì những lý do sao đây

-Trung Quốc đã xây hơn 40.000km đsct qua đủ loại địa hình, đồi núi, ao hồ, đường hầm, cao nguyên, đất phù sa...nên có khá nhiều kinh nghiệm cũng như trang thiết bị phục vụ xây dựng.

-Để cho Trung Quốc xây đsct đồng bộ với hệ thống đs TQ thì sau này VN có nhiều cái lợi như kết nối với đs TQ, mua bán giao thương đi lại thuận tiện như kiểu các mày có thể đi đsct thẳng từ TpHCM qua thằng Côn Minh, Thành Đô, Trùng Khánh...như ngồi máy bay vậy.

-Khả năng kết nối với Lào, Cam, Thái Lan, Malaysia...vì bọn này cũng rục rịch nhờ TQ xây đsct, sau này cá mày sẽ có cơ hồi ngồi cao tốc từ TpHCM chạy thẳng qua Bangkoc, Kualalampua...

-Trung Quốc hiện đã đồng bộ và tiêu chuẩn hóa các ga, rây và tàu ct cmnr, ví dụ như thành phố cấp 2 bao nhiêu dân, nhà ga thiết kế ntn, quy mô ra sao...cứ mang về mà lắp nên chi phí cực kì rẻ, không cần phải nghiên cứu nhiều.

Tao thấy xây đsct thì các quan nên có tầm nhìn dài hạn, có khả năng kết nối với các hệ thống khác, chứ không phải kiểu một mình một ngựa, nhờ Nhật, Pháp, Hàn....xây xong rồi ko kết nối với bọn kia được thì phí.
 

đhjsnn

Yếu sinh lý
Tao thấy để Trung Quốc xây đường sắt cao tốc vì những lý do sao đây

-Trung Quốc đã xây hơn 40.000km đsct qua đủ loại địa hình, đồi núi, ao hồ, đường hầm, cao nguyên, đất phù sa...nên có khá nhiều kinh nghiệm cũng như trang thiết bị phục vụ xây dựng.

-Để cho Trung Quốc xây đsct đồng bộ với hệ thống đs TQ thì sau này VN có nhiều cái lợi như kết nối với đs TQ, mua bán giao thương đi lại thuận tiện như kiểu các mày có thể đi đsct thẳng từ TpHCM qua thằng Côn Minh, Thành Đô, Trùng Khánh...như ngồi máy bay vậy.

-Khả năng kết nối với Lào, Cam, Thái Lan, Malaysia...vì bọn này cũng rục rịch nhờ TQ xây đsct, sau này cá mày sẽ có cơ hồi ngồi cao tốc từ TpHCM chạy thẳng qua Bangkoc, Kualalampua...

-Trung Quốc hiện đã đồng bộ và tiêu chuẩn hóa các ga, rây và tàu ct cmnr, ví dụ như thành phố cấp 2 bao nhiêu dân, nhà ga thiết kế ntn, quy mô ra sao...cứ mang về mà lắp nên chi phí cực kì rẻ, không cần phải nghiên cứu nhiều.

Tao thấy xây đsct thì các quan nên có tầm nhìn dài hạn, có khả năng kết nối với các hệ thống khác, chứ không phải kiểu một mình một ngựa, nhờ Nhật, Pháp, Hàn....xây xong rồi ko kết nối với bọn kia được thì phí.
mấy thằng tàu chỉ làm tốt cho nước nó thôi nước khác cx tạm nhưng chất lượng đ bằng nó làm cho nc mình
 

Nhungngaydaqua1

Tao là gay
Chủ thớt
mấy thằng tàu chỉ làm tốt cho nước nó thôi nước khác cx tạm nhưng chất lượng đ bằng nó làm cho nc mình
Nó mới xây cho Indo với Lào cũng khá ổn, tao sợ tml Nhật Bản lắm rồi, xây ở nước nó thì ngon chống động đất các kiểu mà qua nước khác xây ncl sập cầu Cần thơ, rớt gối tuyến xe điện Bến Thành Suối Tiên, nứt hầm Thủ Thiêm...bọn này như kiểu làm tốt ở địa hình nước nó, còn gặp mấy địa hình phức tạp như miền Nam Việt Nam thì lòi cái đuôi yếu kém ra ngay.
 
Bên trên